Xem - Nghe - Đọc

Hoàng Thùy Linh, Đen Vâu hát về hạnh phúc lứa đôi

Theo VnExpress 28/11/2023 11:12

Hoàng Thùy Linh và rapper Đen Vâu tung MV "Miền đất hứa", hát về sự gắn kết, tin tưởng trong tình yêu.

MV

Hình ảnh trong MV "Miền đất hứa" - Hoàng Thùy Linh, Đen Vâu

MV ra mắt tối 27/11, do cả hai sáng tác cùng nhà sản xuất âm nhạc DTAP, Cukak. Ca từ là lời tự sự của đôi trai gái tìm được cảm giác bình yên khi ở cạnh nhau, giữa "vùng đất hứa" của cả hai: "Em muốn được lo nỗi lo của anh/ Bên trong khu vườn của hai chúng ta".

Ca sĩ cho biết khi viết bài mới, cô và Đen Vâu quan niệm trái tim mỗi người luôn có một nơi chốn được che chở bởi lòng tốt, vỗ về bằng sự kết nối. "Đó là một miền đất hứa hẹn cho những điều tuyệt vời giữa những tâm hồn. Chỉ cần nhận ra yêu thương sẵn có bên trong, ta sẽ tìm thấy nó", Hoàng Thùy Linh nói.

Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu trong MV mới. Ảnh: Tôn Phong

Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu trong MV mới

Video nhạc lấy bối cảnh ở Ba Vì với không gian cỏ xanh, vườn hoa. Theo đại diện êkíp, hình ảnh các loài hoa như dã quỳ, lan hồ điệp, cúc họa mi xuất hiện xuyên suốt video, tượng trưng cho tình yêu bền bỉ với thời gian, sự mưu cầu may mắn và bình an. Ca khúc mang âm hưởng chủ đạo của dòng pop EDM, lối hòa âm mang tiết tấu sôi động.

Cuối tháng 9, Hoàng Thùy Linh, Đen Vâu giới thiệu ca khúc ở liveshow Vietnamese tại TP Hồ Chí Minh. Sau khi ca sĩ vẫy tay chào khán giả và vào hậu trường, hàng nghìn fan vẫn nán lại cổ vũ. Khoảng 10 phút sau, cô quay lại sân khấu, trình diễn ca khúc mới. Đến phần rap, Đen Vâu xuất hiện khiến fan vỡ òa. Suốt tiết mục, màn hình LED chiếu bức hình một đôi trai gái nhìn về phía chân trời.

Hoàng Thùy Linh, Đen Vâu -

Đen Vâu bất ngờ xuất hiện trong liveshow Hoàng Thùy Linh

Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu từng vướng tin đồn hẹn hò hồi đầu năm. Ca sĩ không lên tiếng, còn rapper cho biết chưa muốn tiết lộ chuyện tình cảm vì tập trung vào âm nhạc. Anh từng nói sẵn sàng công bố chuyện vui cho khán giả khi đã suy nghĩ thấu đáo.

Hoàng Thùy Linh, 35 tuổi, sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. Năm 2019, cô phát hành album Hoàng tổng kết 10 năm ca hát. Album gây tiếng vang với âm hưởng dân gian đương đại phối nhạc điện tử, gồm các bản hit Để Mị nói cho mà nghe, Kẻ cắp gặp bà già, Duyên âm.

Thành công của album thứ tư - Link - tiếp tục giúp Hoàng Thùy Linh ghi dấu như một trong những tên tuổi đình đám nhất Vpop. Bản hit See tình tạo cơn sốt dance cover tại Hàn Quốc, Trung Quốc và nhiều quốc gia khác.

Rapper Đen Vâu tên thật là Nguyễn Đức Cường, 34 tuổi, quê ở Hạ Long. Rapper mở đầu sự nghiệp với các sáng tác Đưa nhau đi trốn, Đi theo bóng mặt trời, Trời ơi con chưa muốn chết, Cô gái bàn bên, Ta và nàng.

Năm 2019, Đen Vâu làm liveshow kỷ niệm 10 năm vào nghề ở TP Hồ Chí Minh, thu hút hơn 5.000 khán giả. Hồi tháng 5, anh tổ chức show ở Hà Nội với hơn 10.000 người xem. Đen Vâu là nghệ sĩ Việt có nhiều MV đứng đầu top thịnh hành YouTube nhất (15 video).

Theo VnExpress
(0) Bình luận
Hoàng Thùy Linh, Đen Vâu hát về hạnh phúc lứa đôi