Trong nước

Hoàng Anh Gia Lai mua thủ môn Bùi Tiến Dũng đua trụ hạng V-League

T.H (theo Vietnamnet) 26/02/2024 17:30

Hoàng Anh Gia Lai bổ sung cặp ngoại binh đến từ Brazil cùng 3 nội binh từ Công an Hà Nội dốc sức cho cuộc đua trụ hạng V-League 2023/24.

hagl 1.jpg
Hoàng Anh Gia Lai mua nhiều cầu thủ nhằm tăng cường sức mạnh đua trụ hạng

Theo danh sách đăng ký trên trang chủ VPF, Hoàng Anh Gia Lai thay thế 2 ngoại binh Martin Dzilah và Jhon Cley bằng tiền vệ Gabriel Ferreira và tiền đạo Joao Veras. Ngoại binh còn lại là Jairo Rodrigues vẫn được đội bóng phố Núi giữ cho giai đoạn lượt về Night Wolf V-League 2023/24.

Joao Vares sinh năm 2000, cao 1m87, từng chơi cho CLB Ponte Preta ở giải serie B Brazil, ra sân 42 lần và ghi 6 bàn thắng. Trong khi đó, Gabriel Ferreira Dias đá ở vị trí tiền vệ, có chiều cao ấn tượng 1m90, từng chơi 14 trận ở Serie D Brazil.

Về nội binh, Hoàng Anh Gia Lai bổ sung thủ môn Bùi Tiến Dũng, trung vệ Trần Quang Thịnh và tiền vệ Huỳnh Tấn Tài từ Công an Hà Nội. Như vậy, thương vụ Patrik Lê Giang và Sầm Ngọc Đức không thành công do TP Hồ Chí Minh quyết giữ lại đến hết hợp đồng (mượn từ Công an Hà Nội).

Trong các tân binh trên, thủ thành Bùi Tiến Dũng gần như sẽ được trao suất bắt chính khi Hoàng Anh Gia Lai chia tay Tuấn Linh từ đầu mùa giải, còn Phan Đình Vũ Hải vừa bị chấn thương trong trận hòa Quảng Nam 0-0.

bui tien dung 1 651.jpg
Bùi Tiến Dũng thường xuyên ngồi dự bị ở Công an Hà Nội đầu quân cho Hoàng Anh Gia Lai

Như vậy, đến thời điểm này đội bóng phố Núi chia tay 2 ngoại binh và mua về 5 cầu thủ nhằm chuẩn bị cho cuộc đua trụ hạng sắp tới. Sau 10 vòng đấu, đoàn quân của huấn luyện viên Vũ Tiến Thành đang xếp cuối bảng xếp hạng với 6 điểm.

Ở vòng tới, Hoàng Anh Gia Lai có trận "chung kết ngược" với Khánh Hòa trên sân khách. Nếu không có gì thay đổi, những gương mặt mới cập bến sẽ được huấn luyện viên Vũ Tiến Thành sử dụng ở trận đấu quan trọng này.

T.H (theo Vietnamnet)
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoàng Anh Gia Lai mua thủ môn Bùi Tiến Dũng đua trụ hạng V-League