Hoa hậu Thùy Tiên, Thúy Hằng không liên quan đường dây bán dâm giá 360 triệu

10/09/2022 06:50

Cục Cảnh sát hình sự khẳng định hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên và Nông Thúy Hằng không liên quan đến hai tên viết tắt T.T. và T.H. trong đường dây mại dâm vừa bị triệt phá.

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên - Ảnh: Facebook Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Liên quan đường dây môi giới mại dâm có một số người đẹp trong giới showbiz tham gia với giá lên tới 15.000 USD vừa bị Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an triệt phá, hiện dư luận đang xôn xao bàn tán, đồn đoán về danh tính hai người đẹp có tên viết tắt là T.T. và T.H. đang khá nổi trong giới showbiz, từng đạt thứ hạng cao tại các cuộc thi hoa hậu bị bắt vì hành vi bán dâm.

Đáng chú ý, nhiều người đẹp có tên bắt đầu bằng các chữ cái T.H. và T.T. bị dân mạng "réo tên" vào ồn ào này. Trong đó có hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên - Miss Grand International 2021 - Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021 và Hoa hậu các dân tộc Việt Nam - Nông Thúy Hằng cũng bị một số tài khoản mạng xã hội nhắc đến.

Chiều 9.9,đại diện Cục Cảnh sát hình sự khẳng định hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên và Nông Thúy Hằng không liên quan đến hai cái tên viết tắt trên và đường dây bán dâm này.

"Đây chỉ là tên viết tắt của những cô gái bị bắt quả tang trong đường dây bán dâm. Những người đồn đoán, đưa tin sai sự thật, vu khống người khác sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật", vị đại diện Cục Cảnh sát hình sự nhấn mạnh.

Trước đó, về tin đồn này, hoa hậu Thùy Tiên khẳng định: "Cái tên "T.T." trên báo chí hay mạng xã hội nhắc tới không phải là Thùy Tiên, xin đừng vội gán ghép nhằm câu view hay hạ bệ danh dự của bản thân tôi".

Ngoài ra Thùy Tiên cho biết đang cùng công ty quản lý mời luật sư để làm việc với các đơn vị, cá nhân đưa ra những thông tin không chính xác, nhằm vu khống, công kích danh dự của mình.

Như đã đưa tin, ngày 7.9, Cục Cảnh sát hình sự cho biết đã khởi tố bị can, tạm giam Lê Hoàng Long (31 tuổi, quê Hải Phòng) về hành vi môi giới mại dâm. Long là "tú ông" tổ chức, điều hành đường dây môi giới mại dâm liên quan đến giới showbiz.

Tại cơ quan công an, Long khai nhận đã môi giới mua bán dâm cho một số gái bán dâm khác là hoa hậu, á hậu, người đẹp trong giới showbiz ở Việt Nam và của Hàn Quốc.

Bên cạnh đó Long có thể thông qua đối tác nước ngoài để môi giới mại dâm cho một số người đẹp hoạt động trong giới showbiz của một vài nước châu Á khác với giá lên đến vài chục ngàn USD...

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Hoa hậu Thùy Tiên, Thúy Hằng không liên quan đường dây bán dâm giá 360 triệu