Hoa hậu Thùy Tiên lần đầu tiết lộ từng bị quấy rối tình dục khi 6 tuổi

17/12/2022 14:28

Hoa hậu Hoà bình quốc tế 2021 gây bất ngờ khi nghẹn ngào chia sẻ câu chuyện ám ảnh trong quá khứ mà cô không muốn nhớ lại.

Hoa hậu Thùy Tiên vừa cho ra mắt tập tiếp theo của chuỗi podcast “Tiên – Tiến” mang tên “Một ký ức thời thơ ấu mà bạn không thể quên?”. Đáng chú ý, nàng hậu lần đầu tâm sự về chuyện thầm kín khi bản thân từng là nạn nhân của quấy rối tình dục. 

Lắng nghe 2 câu chuyện đầu tiên về bạn trẻ đối diện với gia đình đổ vỡ, bạo lực gia đình, Thuỳ Tiên tâm sự: “Ba mẹ ly hôn khi tôi còn rất nhỏ. Chính vì thế tôi luôn có nỗi sợ rằng gia đình tiếp theo của mình sẽ đổ vỡ giống như gia đình của mình ngày xưa. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng bản thân hay những ai có hoàn cảnh như vậy, hãy biến nỗi sợ thành động lực. Ai cũng sẽ có một kỷ niệm, quá khứ khó khăn nhưng hãy sống cho hiện tại và tương lai. Hãy luôn tin vào những điều tốt đẹp”. 

Hoa hậu Thùy Tiên lần đầu tiết lộ từng bị quấy rối tình dục khi 6 tuổi - 1

Thuỳ Tiên nghẹn ngào chia sẻ câu chuyện bị quấy rối tình dục

Trước câu chuyện của bạn trẻ đối diện với vấn đề bị quấy rối tình dục, Hoa hậu Thùy Tiên gây bất ngờ khi tiết lộ bản thân cùng là nạn nhân bất thành của nạn xâm hại tình dục khi còn là một cô bé 6 tuổi. Trong giây phút sợ hãi, Thùy Tiên cố gắng vùng vẫy và may mắn thoát khỏi kẻ xấu.

“Tôi nghĩ một phần may mắn khi câu chuyện của tôi chưa xảy ra điều gì khiến tôi hối hận hay ám ảnh cả đời. Nhưng nó thực sự không hề là một ký ức đẹp đẽ chút nào. Tôi hiểu được rằng có những trẻ em không hiểu như thế nào là bị quấy rối hay xâm hại. Có những gia đình thờ ơ trong việc giáo dục giới tính hay có những bài học về giữ khoảng cách với người lạ và dẫn đến hiện trạng như thế này".

Hoa hậu Thùy Tiên lần đầu tiết lộ từng bị quấy rối tình dục khi 6 tuổi - 2

Thuỳ Tiên chưa từng chia sẻ câu chuyện này vì muốn quên đi ký ức buồn

Thuỳ Tiên thừa nhận từ trước đến nay chưa bao giờ chia sẻ về điều này vì không muốn nói bản thân mình là nạn nhân của điều gì cả. Với cô đó đó là ký ức mà không bao giờ muốn nhớ lại. "Tôi nghĩ đây cũng là tiếng chuông báo động cho từng gia đình, bởi gia đình là nơi có những ý nghĩa quan trọng với nhiều đứa trẻ", nàng hậu tâm sự.

Podcast “Tiên - Tiến" của Thùy Tiên vẫn tiếp tục lên sóng vào mỗi tối thứ 6 hàng tuần, với nhiều câu chuyện được chia sẻ từ các bạn trẻ. Đây sẽ là nơi nàng hậu 9x gửi những lời khuyên, chia sẻ chân thành dành cho những câu chuyện, khó khăn mà các bạn trẻ gặp phải. 

Theo VTC

(0) Bình luận
Hoa hậu Thùy Tiên lần đầu tiết lộ từng bị quấy rối tình dục khi 6 tuổi