Văn hóa - Giải trí

Hoa hậu Thùy Tiên lên tiếng về tin đồn liên quan đường dây bán dâm

14/11/2023 19:43

Hoa hậu Thùy Tiên cho biết đây là kế hoạch bôi nhọ danh dự có tổ chức trước phiên phúc thẩm nhằm mục đích xấu.

Chiều 14/11, Tòa án nhân dân TP Hồ Chí Minh đã bác kháng cáo của nguyên đơn và tuyên y án sơ thẩm, có hiệu lực ngay lập tức, đồng nghĩa với việc Thuỳ Tiên chính thức thắng kiện vụ án tranh chấp về hợp đồng vay tài sản và bồi thường thiệt hại ngoài hợp đồng giữa bà Đặng Thùy Trang (36 tuổi) và Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021 Thùy Tiên (25 tuổi).

Tòa án nhân dân TP Hồ Chí Minh đã xác nhận rằng bản án của cấp sơ thẩm là hoàn toàn phù hợp và tuân thủ pháp luật, từ đó bác đơn kháng cáo của bà Trang. Hội đồng xét xử (HĐXX) đã kiểm tra các tài liệu chứng cứ và đối chất tại phiên tòa và kết luận rằng bản án sơ thẩm không cần điều chỉnh.

nguyen thuc thuy tien 2 1646129378905197321395.jpg
Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Trên trang fanpage của mình, Hoa hậu Thuỳ Tiên chính thức thông tin về kết quả phiên phúc thẩm và lên tiếng thêm về việc cô vướng vào tin đồn mua bán dâm.

Theo đó, cô cho biết, gần đây xuất hiện những tin đồn và nghi vấn liên quan đến Thuỳ Tiên trong một đường dây mua bán dâm, nhưng Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an đã khẳng định rằng Thuỳ Tiên không liên quan đến vụ án này. Thông tin đăng tải sử dụng hình ảnh từ 4 năm trước để tạo nghi vấn về Thuỳ Tiên, được điều tra từ đầu năm 2023.

"Việc lôi lại những vụ án đã được Bộ Công an điều tra và có thông tin rõ ràng là Thuỳ Tiên không liên quan là hành vi cố tình dẫn dắt dư luận", cô nhấn mạnh.

Cô cho biết thêm, vấn đề về bảo lực mạng và hành vi trên không gian mạng đang được chính phủ quan tâm và theo dõi. Thuỳ Tiên và công ty quản lý đang hợp tác với Sở Thông Tin và Truyền Thông để giải quyết vấn đề trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, TikTok và Youtube. Cô mong muốn rằng khán giả sẽ lựa chọn thông tin từ những nguồn chính thống.

Thuỳ Tiên cho rằng đây là một kế hoạch nhằm bôi nhọ danh dự và đã quyết định không phản kháng trong những ngày qua để tránh làm lớn thêm vụ án.

Trước đó, vào tháng 5/2023, Tòa án nhân dân quận Gò Vấp (TP Hồ Chí Minh) đã từ chối yêu cầu khởi kiện của bà Trang, liên quan đến việc yêu cầu Thùy Tiên trả nợ khoản vay 1,5 tỷ đồng. Bà Trang không đồng ý với bản án sơ thẩm và đã kháng cáo toàn bộ quyết định.

Theo đơn khởi kiện của bà Trang, vào tháng 6/2017, thông qua một số người, Thùy Tiên biết bà Trang là bầu show, đã đề nghị vay 1,5 tỷ đồng để làm chi phí tham gia Hoa khôi Nam bộ. Cam kết sẽ sử dụng cát-sê thưởng khi thắng giải để trả nợ và để bà Trang làm quản lý, hưởng phần trăm khi nhận show.

Theo đơn kiện, vào tháng 4/2019, Thùy Tiên đã hẹn bà Trang tại quận Bình Thạnh (TP Hồ Chí Minh) để trả tiền, với điều kiện đưa ra bản gốc giấy nhận nợ. Tuy nhiên, sau khi gặp nhau, Thùy Tiên đã xé giấy vay nhận nợ.

Do đó, bà Trang đã đưa vụ kiện ra tòa, yêu cầu tòa án buộc hoa hậu Thùy Tiên trả 1,5 tỷ đồng và buộc Thủy Tiên phải cải chính thông tin, đăng thông báo xin lỗi công khai trên ba trang báo. Ban đầu, bà Trang đòi hơn 2,4 tỷ đồng, bao gồm 1,5 tỷ đồng nợ và 932 triệu đồng tiền bồi thường. Tuy nhiên, sau đó, bà Trang đã rút lại yêu cầu bồi thường số tiền 932 triệu đồng.

Theo Vietnamnet
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoa hậu Thùy Tiên lên tiếng về tin đồn liên quan đường dây bán dâm