Đời sống văn hóa

Châu Bùi trở thành nạn nhân của camera quay lén

TB (theo VTC) 25/06/2024 10:40

"Khi thấy những hình ảnh nhạy cảm của mình trong lúc thay đồ được ghi lại cực kỳ rõ nét, tôi thật sự bàng hoàng không nói nên lời", Châu Bùi chia sẻ.

Châu Bùi hoang mang khi phát hiện bản thân bị quay lén ở phòng thay đồ.
Châu Bùi hoang mang khi phát hiện bản thân bị quay lén ở phòng thay đồ

Rạng sáng 25/6, nữ fashionista Châu Bùi đăng tải dòng trạng thái khá dài trình bày lại sự việc cô phát hiện bản thân bị quay lén trong phòng thay đồ của một studio có tiếng tại TP Hồ Chí Minh.

Châu Bùi cho hay, sự việc xảy ra vào chiều 23/6 khi cô và ê-kíp có buổi thử đồ tại một studio lớn trên địa bàn quận 3, TP Hồ Chí Minh. Phía Châu Bùi rất cẩn thận, đã kiểm tra kỹ càng phòng thay đồ trước khi để người đẹp vào sử dụng phòng kín đáo nhất có thể.

Tuy nhiên, 30 phút sau cô vô tình phát hiện vật thể lạ nằm lẫn trong chiếc khăn đặt trong phòng thay đồ. Khi cô kiểm tra thì thấy đây là chiếc đồng hồ cơ nhưng có nhiều dấu hiệu khả nghi như mặt đồng hồ rất nóng, có tín hiệu nháy đèn khi bấm nút.

Châu Bùi cho biết, ban đầu cô tưởng là đồng hồ do người khác để quên nhưng khi thấy những tín hiệu này, cô cảm thấy bất an liền nhờ ê-kíp tìm hiểu thông tin bằng từ khóa "đồng hồ camera quay lén" và phát hiện hình ảnh của chiếc đồng hồ cô đang cầm trên tay.

Lúc này Châu Bùi bắt đầu hoang mang vì lo sợ hình ảnh nhạy cảm của mình có thể bị xem trực tiếp hoặc đã được phát tán thông qua chiếc đồng hồ nhưng cô được ê-kíp trấn an: "Tôi đơ cứng vì sợ, ê-kíp đã cố gắng trấn an tôi. Qua kiểm tra, mọi người thấy đồng hồ này dùng bằng pin và phải cắm dây mới có thể lấy file, không thể xem hoặc phát trực tiếp trên máy. Tôi chỉ biết cầu nguyện thật sự không thể xem ở đâu khác".

Sau khi kết nối với chiếc đồng hồ, Châu Bùi bàng hoàng phát hiện hình ảnh của bản thân trong suốt 30 phút thay đồ trước đó: "Khi thấy những hình ảnh nhạy cảm của mình trong lúc thay đồ được ghi lại cực kỳ rõ nét, tôi thật sự bàng hoàng không nói nên lời".

Theo kiểm tra sơ bộ, ê-kíp của Châu Bùi và quản lý studio phát hiện người đặt đồng hồ quay lén là nhân viên tên H. Trước bằng chứng được đưa ra, nhân viên này đã thừa nhận hành vi và lập tức được phía Châu Bùi cùng studio đưa lên công an phường để xử lý.

Là nạn nhân của sự việc, Châu Bùi nhắn nhủ: "Sau sự việc này, tôi muốn cảnh báo các anh chị em hoạt động trong giới nghệ thuật và các bạn nữ nói chung hãy luôn đề cao cảnh giác. Các thiết bị camera quay lén hiện nay bán tràn lan trên thị trường với rất nhiều hình dạng, chức năng và vô cùng tinh vi, có thể đặt để ở bất kỳ đâu.

Bản thân tôi đã sử dụng thiết bị dò máy camera giấu kín để kiểm tra, nhưng ví dụ như trong trường hợp này là hoàn toàn không phát hiện ra được. Đã có rất nhiều vụ việc thương tâm xảy ra bắt nguồn từ những hành vi vô nhân đạo thế này. Xin mọi người đừng tiếp tay và cùng nhau ngăn chặn, không để những sự việc tương tự xảy ra nữa".

Phía Châu Bùi cho biết nữ fashionista vẫn chưa ổn định tâm lý sau sự việc.
Phía Châu Bùi cho biết nữ fashionista vẫn chưa ổn định tâm lý sau sự việc

Quản lý của Châu Bùi cho biết bản thân nữ fashionista và cả ê-kíp đều sốc trước sự việc: "Chúng tôi thực sự rất sốc vì trước đó, ê-kíp đã kiểm tra rất kỹ từng phòng thay đồ trong studio bằng các thiết bị tìm camera ẩn và không phát hiện bất cứ dấu hiệu bất thường nào.

Chúng tôi muốn chia sẻ thông tin về sự việc để có thể cảnh báo tới các ngôi sao, các bạn nữ khác nâng cao cảnh giác trước những chiêu trò tinh vi như thế này".

Quản lý của Châu Bùi cho biết, đến thời điểm hiện tại Châu Bùi vẫn chưa hết bàng hoàng khi là nạn nhân của sự việc: "Khi phát hiện bản thân bị quay lén, Châu đã rất sốc, ngày hôm qua cô ấy khóc rất nhiều. Tôi nghĩ đây cũng là phản ứng rất bình thường, bất cứ ai rơi vào tình huống này cũng đều sốc như Châu thôi.

Theo lịch trình, sau buổi thử đồ vào chiều 23/6, sáng 24/6 chúng tôi sẽ có buổi quay cho nhãn hàng. Nhưng vì sự việc xảy ra quá bất ngờ nên chúng tôi buộc phải hủy buổi quay này để tìm hiểu kỹ hơn về sự việc và phối hợp với các cơ quan chức năng.

Hiện tại, Châu vẫn đang cố gắng lấy lại tinh thần để hoàn thành những lịch trình tiếp theo. Nhưng đây quả thực là cú sốc tinh thần rất lớn đối với cô ấy".

Phía Châu Bùi cũng chia sẻ thêm, sự việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ và sẽ được thông tin rộng rãi đến công chúng khi có kết luận chính thức.

TB (theo VTC)
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Châu Bùi trở thành nạn nhân của camera quay lén
    ss