Trong tỉnh

Hải Dương khó có thêm huy chương vàng Giải bóng bàn các đội mạnh quốc gia năm 2023

TIẾN HUY 26/10/2023 16:31

Mặc dù Giải bóng bàn các đội mạnh quốc gia năm 2023 vẫn đang tiếp tục với các nội dung đơn nam, đơn nữ và đến ngày 29/10 mới kết thúc, song khả năng để đội tuyển Hải Dương giành thêm huy chương vàng là rất thấp.

7dscf0847(1).jpg
Nguyễn Đức Tuân (bên phải) cùng đồng đội rất khó có thêm huy chương vàng tại Giải bóng bàn các đội mạnh quốc gia (ảnh tư liệu)

Tấm huy chương vàng duy nhất của Hải Dương đến thời điểm hiện tại giành được do công của Nguyễn Đức Tuân, Đoàn Bá Tuấn Anh và Nguyễn Duy Phong ở nội dung đồng đội nam. Đây được coi là tấm huy chương vàng danh giá nhất giải đấu và đội tuyển bóng bàn Hải Dương có được hoàn toàn nằm ngoài dự báo. Trước giải, đội được hy vọng giành huy chương vàng nội dung đôi nam - nữ của Nguyễn Đức Tuân - Bùi Ngọc Lan.

Tuy vậy ở vòng bán kết diễn ra chiều 25/10, Nguyễn Đức Tuân - Bùi Ngọc Lan bất ngờ mất vé vào chung kết sau khi để cặp đôi mới cùng 17 tuổi của Quân đội vượt qua với tỷ số 3-2.

Tại các nội dung đơn nam, đơn nữ, khả năng giành huy chương vàng của Hải Dương là rất thấp, do các tay vợt chủ lực của Hải Dương luôn gặp khó khăn khi đối đầu với những tay vợt như Nguyễn Anh Tú (Hà Nội), Mai Hoàng Mỹ Trang (TP Hồ Chí Minh); Đinh Anh Hoàng, Lê Đình Đức, Trần Mai Ngọc, Nguyễn Thị Nga (T&T)... Tấm huy chương vàng đồng đội nam Hải Dương giành được sau khi đánh bại đối thủ T&T, song khi đối đầu ở nội dung đơn nam sẽ hoàn toàn khác và khó khăn hơn rất nhiều.

Trước giải đội tuyển Hải Dương được giao chỉ tiêu giành 1 huy chương vàng là hoàn toàn phù hợp với thực lực hiện nay khi đội tuyển đang được trẻ hóa lực lượng, các tay vợt chủ lực có dấu hiệu thi đấu chững lại, trong khi các tay vợt trẻ như Nguyễn Duy Phong, Bùi Hữu Huy, Đinh Quang Minh... chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu tại những giải đỉnh cao.

TIẾN HUY
(0) Bình luận
Hải Dương khó có thêm huy chương vàng Giải bóng bàn các đội mạnh quốc gia năm 2023