Nguyễn Đức Tuân bỏ nội dung đơn nam vì chấn thương

09/07/2023 16:40

Tay vợt người Hải Dương Nguyễn Đức Tuân đã quyết định bỏ nội dung đơn nam trong chương trình thi đấu Giải vô địch bóng bàn quốc gia Báo Nhân Dân lần thứ 41, do tái phát chấn thương.


Sau khi Nguyễn Đức Tuân bỏ thi đấu vì chấn thương, nội dung đơn nam của đội Hải Dương hiện chỉ còn trông chờ vào Đoàn Bá Tuấn Anh (trái)

Đơn nam là nội dung thi đấu cuối cùng của đội tuyển bóng bàn Hải Dương tại giải đấu này. Ở nội dung đơn nữ, các tay vợt của Hải Dương đã bị loại toàn bộ.

Chấn thương của Nguyễn Đức Tuân tái phát trong trận chung kết đôi nam - nữ diễn ra tối 8.7, khi Hải Dương gặp liên quân Hà Nội - TP Hồ Chí Minh. Trong trận đấu đó, khi Nguyễn Đức Tuân và Bùi Ngọc Lan đang dẫn Nguyễn Anh Tú - Mai Hoàng Mỹ Trang 2-1 thì chấn thương thắt lưng của Đức Tuân tái phát khiến anh phải nằm sân và nhờ sự chăm sóc của y tế. Sau khi trở lại thi đấu, đôi nam - nữ Hải Dương đã bị liên quân san hòa 2 - 2 và tiếp tục để thua ở ván đấu thứ năm, chấp nhận giành huy chương bạc.


Nguyễn Đức Tuân không thể tiếp tục thi đấu do chấn thương vùng thắt lưng

Như vậy, đội tuyển bóng bàn Hải Dương hiện chỉ còn Đoàn Bá Tuấn Anh thi đấu đơn nam. Trong trận bán kết diễn ra chiều 9.7, nếu Tuấn Anh vượt qua được Đinh Anh Hoàng của T&T, anh sẽ có mặt tại chung kết, gặp Nguyễn Anh Tú (Hà Nội) hoặc Lê Tiến Đạt (T&T).

Đinh Anh Hoàng cùng với Lê Đình Đức là 2 tay vợt thắng Tuấn Anh và Đức Tuân trong trận chung kết đôi nam tối 8.7.

TIẾN HUY

(0) Bình luận
Nguyễn Đức Tuân bỏ nội dung đơn nam vì chấn thương