Trong tỉnh

Thắng áp đảo T&T, Hải Dương giành huy chương vàng đồng đội nam bóng bàn giải các đội mạnh toàn quốc

TIẾN HUY 25/10/2023 10:08

Đêm 24/10, trận chung kết đầu tiên nội dung đồng đội nam của Giải bóng bàn các đội mạnh quốc gia năm 2023 diễn ra giữa đội tuyển bóng bàn Hải Dương và T&T.

img_1897(1).jpg
Nguyễn Đức Tuân (áo đỏ) trong trận tiên phong gặp Đinh Anh Hoàng và đã có chiến thắng 3-2 (ảnh chụp màn hình)

Ở trận đấu thứ ba - trận quyết định tấm huy chương vàng danh giá nhất của giải đấu, tay vợt trẻ Nguyễn Duy Phong của Hải Dương đối đầu với người đàn anh Lê Đình Đức của T&T. Được đánh giá cao hơn, tay vợt kỳ cựu của T&T đã sớm giành chiến thắng ở séc đấu thứ nhất. Tuy vậy, Nguyễn Duy Phong càng đánh càng hay và duy trì tâm lý cũng như các pha tấn công ghi điểm cực tốt. Với lợi thế sức trẻ, tấn công cả trái và phải, Nguyễn Duy Phong gỡ hòa ở séc đấu thứ hai và lội ngược dòng thắng chung cuộc 3-1 đầy bất ngờ nhưng thuyết phục trước người đàn anh của đội tuyển quốc gia. Chiến thắng này của Nguyễn Duy Phong đã giúp đồng đội nam bóng bàn Hải Dương có thắng lợi áp đảo 3-0 trước đối thủ T&T.

Ở trận đấu mở màn, tay vợt Nguyễn Đức Tuân của Hải Dương đánh tiên phong, gặp Đinh Anh Hoàng. Đã quá hiểu nhau khi cùng tập luyện ở đội tuyển quốc gia nhiều năm nên trận đấu giữa 2 tay vợt đã phải bước vào séc 5. Dù luôn trong tư thế rượt đuổi, song Nguyễn Đức Tuân đã có chiến thắng 3-2.

1dscf0930(1).jpg
Trong trận đấu thứ hai, Đoàn Bá Tuấn Anh (bên phải) đã có chiến thắng 3-1 trước Lê Tiến Đạt của T&T (ảnh tư liệu)

Trong trận đấu sau đó, Đoàn Bá Tuấn Anh của Hải Dương cũng đã có chiến thắng quan trọng 3-1 trước Lê Tiến Đạt với tỷ số 3-1.

Với chiến thắng chung cuộc 3-0, bóng bàn Hải Dương đã có tấm huy chương vàng đầu tiên tại Giải bóng bàn các đội mạnh quốc gia năm 2023. Tại giải đấu này, đội tuyển bóng bàn Hải Dương có 13 vận động viên và 2 huấn luyện viên, đội đặt chỉ tiêu giành 1 huy chương vàng, 1 huy chương bạc và 1 huy chương đồng.

Giải bóng bàn các đội mạnh quốc gia năm 2023 diễn ra tại Tiền Giang từ ngày 21-29/10.

Hôm nay 25/10, giải đấu tiếp tục với các nội dung đôi nam, đôi nam - nữ, đơn nữ và đơn nam.

Một số hình ảnh tại trận đấu giữa tay vợt Nguyễn Duy Phong (Hải Dương) với Lê Đình Đức (T&T). Nguồn: Table Tennis

TIẾN HUY
(0) Bình luận
Thắng áp đảo T&T, Hải Dương giành huy chương vàng đồng đội nam bóng bàn giải các đội mạnh toàn quốc