Hà Nội: 3 người bị bỏng trong vụ cháy, nổ tại phường Phú Diễn

28/12/2022 05:30

Vào khoảng 19 giờ ngày 27/12, tại số nhà 176 đường Hoàng Công Chất, phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) đã xảy vụ cháy, nổ tại một cửa hàng chuyên sửa chữa xe máy, làm 3 người bị bỏng nặng.


Vụ nổ diễn ra vào lúc 19h05 ngày 27.12 tại phố Hoàng Công Chất, quận Bắc Từ Liêm

Theo tin từ lãnh đạo UBND quận Bắc Từ Liêm, tính đến 20 giờ ngày 27.12 đã có 3 người bị bỏng đang được cấp cứu tại cơ sở y tế trong vụ cháy, nổ tại một nhà dân phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 19 giờ ngày 27.12, tại số nhà 176 đường Hoàng Công Chất, phường Phú Diễn đã xảy vụ cháy, nổ tại một cửa hàng chuyên sửa chữa xe máy.

Người dân chứng kiến cho biết nghe tiếng nổ lớn, kết hợp với ngọn lửa, khói bùng ra tại cửa hàng trên. Người dân đã nhanh chóng thông tin vụ việc tới cơ quan chức năng.

Lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp của Công an quận Bắc Từ Liêm đã được điều động tới hiện trường. Đến khoảng 20 giờ cùng ngày, đám cháy cơ bản được khống chế.

Tuy nhiên, sau đó lực lượng chữa cháy vẫn tiếp tục phun nước để dập tàn. Để tiếp cận hiện trường, lực lượng chức năng đã phá dỡ các bức tường để phục vụ hoạt động chữa cháy.

Theo ghi nhận ban đầu, nhiều đồ đạc trong cửa hàng bị cháy rụi. Các tấm tôn, vật dụng khác vương vãi, nằm ngổn ngang tại mặt đường Hoàng Công Chất.

Nguyên nhân của vụ cháy, nổ có thể do rò rỉ bình gas gây ra.

Theo Vietnam+

(0) Bình luận
Hà Nội: 3 người bị bỏng trong vụ cháy, nổ tại phường Phú Diễn