Gnabry, Sane tỏa sáng, Bayern tạo mưa bàn thắng ở Arena

17/10/2022 07:48

Trận đấu hấp dẫn nhất vòng 10 Bundesliga giữa Bayern và Freiburg đã diễn ra theo hướng một chiều khi Hùm xám tỏ ra quá vượt trội.

Ghi bàn
Bayern: Gnabry (13'), Choupo-Moting (33'), Sane (52'), Mane (55'), Sabitzer (80')

Trước trận đấu này, Freiburg còn đang đứng trên Bayern nên người hâm mộ kỳ vọng sẽ có một cuộc đọ sức cân tài cân sức ở Munich. Tuy nhiên, mọi thứ lại trái ngược hoàn toàn.

Freiburg chỉ gây bất ngờ được ở những giây phút đầu trận khi nhập cuộc xung mãn và có vài pha bóng đánh phủ đầu Bayern. Nhưng khi mọi thứ đi vào ổn định, Bayern đã thiết lập trật tự.

Davies dự báo một ngày sóng gió cho thủ môn đối phương bằng một pha sút xa trái phá. Để rồi đến phút 13, thủ môn Flekken chỉ có thể cản phá cú sút cận thành của Sane nhưng đành bất lực trước cú đánh đầu bổi hiểm hóc của Gnabry.

Gnabry mở màn cơn mưa bàn thắng

Gnabry mở màn cơn mưa bàn thắng

20 phút sau, đến lượt Sane sắm vai kiến tạo. Anh chuyền một đường bóng thông minh cho Choupo-Moting và sau một pha xử lý khéo léo, trung phong của Bayern đã dứt điểm quyết đoán nhân đôi cách biệt.

Đến đây, thế trận coi như đã an bài. Freiburg không hề có một biện pháp nào chống lại sức công vũ bão của đội chủ nhà. Sang đến hiệp 2, đội khách nhận thêm 3 bàn thua nữa lần lượt do công của Sane, Mane và Sabitzer. 

Chung cuộc, Bayern giành thắng lợi 5-0 và vượt qua chính Freiburg trên BXH để chiếm lấy vị trí thứ 2. 

Đội hình thi đấu

Bayern: Ulreich; Mazraoui, De Ligt, Upamecano, Davies; Kimmich, Goretzka; Gnabry, Sane, Mane; Choupo-Moting
Freiburg: Flekken; Gunter, Lienhart, Ginter, Sildillia; Hofler, Eggestein; Grifo, Schade, Doan; Gregoritsch

BXH Bundesliga

BXH Bundesliga

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Gnabry, Sane tỏa sáng, Bayern tạo mưa bàn thắng ở Arena