Lượng xe ô tô đi đăng kiểm tăng cao

23/10/2021 11:23

Từ đầu tháng 9 đến nay, lượng xe ô tô đi đăng kiểm tại Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới Đông Hải Dương 34-04D tăng cao, là tín hiệu tích cực cho hoạt động vận tải.

Nhiều xe khách đường dài đã đi đăng kiểm để sẵn sàng hoạt động

Trong 2 tháng 9 và 10 này có lần lượt 1.200 và 1.450 lượt xe ô tô đăng kiểm tại Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới Đông Hải Dương 34-04D ở cụm công nghiệp Quỳnh Phúc, xã Kim Xuyên (Kim Thành), gấp hơn 2 lần so với bình quân trong các tháng 6, 7 và 8 trước đó.

Nguyên nhân chủ yếu do diễn biến dịch Covid-19 tạm thời được khống chế, việc đi lại, vận tải hành khách dần được khôi phục.

Từ đầu năm đến nay, Trung tâm đã đăng kiểm cho 8.289 lượt xe ô tô các loại, tương đương cùng kỳ năm 2020. Để tạo thuận lợi cho xe đến đăng kiểm, Trung tâm duy trì hoạt động liên tục trong cả ngày thứ 7 và chủ nhật.

Trung tâm luôn thực hiện nghiêm các quy định về phòng chống dịch như dán mã QR tại khu vực cổng ra vào, bảo đảm các biện pháp 5K… trong quá trình làm thủ tục, tiếp nhận và trả phương tiện sau kiểm định.

Trong quá trình kiểm định, các kiểm định viên cũng tư vấn cập nhật các quy định mới về đăng kiểm xe ô tô như tăng thời hạn chu kỳ đăng kiểm, cách khai báo với xe kinh doanh vận tải, các mẫu tem đăng kiểm mới, cách đăng kiểm với xe quá hạn chấp hành giải quyết vi phạm, nộp phạt vi phạm giao thông.

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lượng xe ô tô đi đăng kiểm tăng cao