Tin tức

Giải báo chí “Hải Dương khát vọng, phát triển” có 3 giải A

NHẤT NGUYÊN 14/03/2024 18:27

Chiều 14/3, Ban chấm giải Giải báo chí “Hải Dương khát vọng, phát triển” họp chấm chung khảo.

cham-giai-bao-chi.jpg
Ban Tổ chức Giải báo chí “Hải Dương khát vọng, phát triển” cùng họp với Ban chấm giải về kết quả chấm giải

Ban chấm giải đánh giá cao chất lượng các tác phẩm tham dự giải. Nhiều tác phẩm bám sát chủ đề, có tính phát hiện, đã tuyên truyền, quảng bá hình ảnh, tiềm năng, thế mạnh, sản phẩm, chiến lược phát triển của tỉnh Hải Dương.

Sau khi tổng hợp kết quả chấm giải, các đại biểu đã thảo luận kỹ lưỡng và thống nhất bỏ phiếu lựa chọn 27 tác phẩm xuất sắc để trao giải. Trong đó có 3 giải A, 3 giải B, 6 giải C và 15 giải khuyến khích; không có giải đặc biệt.

Giải báo chí “Hải Dương khát vọng, phát triển” sẽ được trao vào chiều 27/3, là một trong các hoạt động kỷ niệm 120 năm ngày sinh Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng.

Trước đó ngày 26/2, Ban tổ chức đã lựa chọn 174 tác phẩm (trong đó có 43 tác phẩm dài kỳ) trong tổng số 370 bài dự thi của 131 tác giả thuộc 29 cơ quan báo chí Trung ương và địa phương để chấm giải. Trong các tác phẩm được lựa chọn chấm có 25 tác phẩm báo in, 57 tác phẩm báo hình, 89 tác phẩm báo điện tử và 3 tác phẩm báo nói.

Ban chấm giải đánh giá bên cạnh ưu điểm, còn một số tác phẩm có chất lượng khá tốt nhưng chưa đáp ứng tiêu chí của giải. Một số tác phẩm còn sơ sài.

NHẤT NGUYÊN
(0) Bình luận
Giải báo chí “Hải Dương khát vọng, phát triển” có 3 giải A