Tin tức

Tổ chức Giải báo chí “Hải Dương khát vọng, phát triển”

KT 11/11/2023 16:27

Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Hải Dương vừa thông tin về việc tổ chức Giải báo chí “Hải Dương khát vọng, phát triển”.

dji_0017.jpg
Giải nhằm tuyên truyền, quảng bá hình ảnh, tiềm năng, thế mạnh, sản phẩm, chiến lược phát triển của tỉnh Hải Dương

Giải nhằm tuyên truyền, quảng bá hình ảnh, tiềm năng, thế mạnh, sản phẩm, chiến lược phát triển của tỉnh Hải Dương; các cơ chế, chính sách thu hút đầu tư của tỉnh; thông tin nhiều mặt trên các lĩnh vực, góp phần quảng bá hình ảnh Hải Dương để tỉnh ngày càng phát triển, từng bước hiện thực hóa khát vọng, phát triển của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Hải Dương.

Tuyên truyền triển khai thực hiện có hiệu quả Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp; Nghị quyết số 06-NQ/TU ngày 26/3/2021 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh về Chuyển đổi số giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030... để tạo sự đồng thuận của người dân và doanh nghiệp trong việc thực thi chính sách, pháp luật; thực hiện chức năng giám sát, phản biện xã hội với hoạt động của các cấp, ngành, địa phương trên địa bàn tỉnh; phản ánh sinh động mọi mặt đời sống kinh tế - xã hội của tỉnh...

Thông qua Giải báo chí “Hải Dương khát vọng, phát triển” để lựa chọn, trao giải thưởng cho những tác phẩm báo chí xuất sắc, đạt chất lượng cao về tư tưởng, chính trị, văn hóa; có nội dung và hình thức thể hiện hấp dẫn, đạt hiệu quả xã hội cao, phản ánh trung thực, phong phú về mọi mặt của đời sống xã hội, đóng góp tích cực vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Ghi nhận và tôn vinh tác giả, nhóm tác giả có tác phẩm báo chí xuất sắc tiêu biểu và tập thể, cá nhân có nhiều đóng góp trong hoạt động tuyên truyền, quảng bá hình ảnh Hải Dương…

Đối tượng tham dự giải là công dân Việt Nam và người nước ngoài đang sinh sống, làm việc tại Việt Nam có tác phẩm báo chí được đăng, phát trên các loại hình báo chí trong và ngoài tỉnh do các cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp phép và phù hợp với thể lệ giải. Việc tổng kết, trao thưởng Giải báo chí “Hải Dương khát vọng, phát triển” dự kiến vào đầu năm 2024.

Báo Hải Dương điện tử sẽ thông tin chi tiết về thời gian nhận tác phẩm, thể lệ giải ngay khi có thông báo chính thức từ Ban tổ chức cuộc thi.

KT
(0) Bình luận
Tổ chức Giải báo chí “Hải Dương khát vọng, phát triển”