Bạn đọc viết

Giả danh nhà sư bán hương "từ thiện" giá cao, sàm sỡ phụ nữ ở Bình Giang

HOÀNG QUÂN (Bình Giang) 21/08/2024 08:40

Thời gian qua, trên địa bàn huyện Bình Giang (Hải Dương) xuất hiện một số trường hợp giả danh nhà sư đi bán hương từ thiện giá cao, thậm chí còn sàm sỡ phụ nữ.

Người đàn ông mặc quần áo tu hành, vào spa ở xã Tân Hồng chào mua hương giá cao, kiếm lời (ảnh trích xuất từ camera của người dân)
Người đàn ông mặc quần áo tu hành, vào spa ở xã Tân Hồng chào mua hương từ thiện giá cao (ảnh trích xuất từ camera của người dân)

Ngày 13/8, khi đang làm việc tại một quán spa ở xã Tân Hồng, chị P.T. thấy có một người mặc quần áo tu hành giới thiệu là nhà sư đi bán hương quyên góp tiền cho chùa. Người này đề nghị chị T. cùng em gái mua hương với giá 2 triệu đồng. Sau khi thấy chị T. không đồng ý, người này đã nói với chị T. là có vong theo, phải bắt vong nên đề nghị em gái của chị T. đi ra ngoài. Sau đó đối tượng đã lợi dụng việc bắt vong để sàm sỡ chị T. Khi có người đến spa, người này mới rời đi.

Ngày 15/8, Công an huyện Bình Giang phát hiện một trường hợp khác mặc quần áo của người tu hành là Đỗ Văn Hậu đang bán hương tại xã Thái Học (Bình Giang). Hậu khai nhận không phải là người tu hành mà cắt tóc trọc và mặc quần áo của người tu hành nhằm giả danh nhà sư để việc bán hương thuận lợi. Hậu cũng nhận diện trường hợp chào mua hương tại quán spa ở Tân Hồng là người cùng nhóm với Hậu.

Trước đây, trên địa bàn tỉnh Hải Dương đã từng xuất hiện những người mặc trang phục nhà sư chuyên đi đến các cửa hàng bán hương với giá cao.

HOÀNG QUÂN (Bình Giang)
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Giả danh nhà sư bán hương "từ thiện" giá cao, sàm sỡ phụ nữ ở Bình Giang