Gần 100 thiếu nhi tham gia Hội thi vẽ tranh “Hải Dương - Thành phố em yêu”

16/06/2022 17:08

Gần 100 thiếu nhi của các phường, xã và các lớp học mỹ thuật hè năm 2022 đã tham gia cuộc thi vẽ “Hải Dương - Thành phố em yêu”.


Đại diện Ban tổ chức Hội thi vẽ tranh “Hải Dương - Thành phố em yêu” trao giải nhất cho các em thiếu nhi

Sáng 16.6, tại Bảo tàng tỉnh, TP Hải Dương tổ chức Hội thi vẽ tranh “Hải Dương - Thành phố em yêu” cho gần 100 thiếu nhi của các phường, xã và các lớp học mỹ thuật hè năm 2022. Trong 120 phút, các em thể hiện ý tưởng của mình trên các bức tranh được vẽ trực tiếp tại hội thi, sau đó gửi về Ban tổ chức chấm điểm.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 2 giải nhất, 4 giải nhì, 6 giải ba và 10 giải khuyến khích cho cả hai lứa tuổi thiếu niên và nhi đồng. Giải thưởng gồm tiền mặt và khóa học vẽ tại Trung tâm Mỹ thuật Word Art. Giải nhất lứa tuổi nhi đồng được trao cho em Nguyễn Đỗ Bảo Khánh (phường Trần Hưng Đạo) và giải nhất lứa tuổi thiếu niên thuộc về em Phạm Lê Bảo Hân (phường Quang Trung).

Đây là hoạt động ý nghĩa được TP Hải Dương tổ chức nhân Tháng hành động vì trẻ em năm 2022 và tạo sân chơi bổ ích cho thiếu nhi dịp nghỉ hè. Ngoài tham gia thi vẽ tranh, các em còn được trải nghiệm nhiều hoạt động hấp dẫn tại Bảo tàng tỉnh.

HẢI MINH

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Gần 100 thiếu nhi tham gia Hội thi vẽ tranh “Hải Dương - Thành phố em yêu”