Futsal Việt Nam nhận thất bại thứ 2 trước á quân World Cup 2021

14/06/2023 10:32

Tuyển futsal Việt Nam có trận thua thứ 2 trước Argentina với tỉ số 0-3. Chung cuộc sau 2 trận giao hữu, Việt Nam để thua đến 7 bàn và chỉ ghi được 1 bàn trước á quân futsal World Cup 2021.

Sau hơn 2 ngày nghỉ ngơi, tuyền futsal Việt Nam bước vào màn chạm trán thứ 2 với đội tuyển tốp 4 thế giới và Á quân futsal World Cup 2021 sáng 14.6. Ở trận đấu này, thầy trò huấn luyện viên Giustozzi có phần thi đấu vững chắc hơn trong 10 phút đầu trận, cùng thế trận tốt hơn so với trận thua 1-4 vào hôm 11.6.

Đến phút thứ 12, Hồ Văn Ý và đồng đội có tình huống dâng cao qua vạch giữa sân, thủ thành số 1 tuyển Việt Nam có tình huống dứt điểm nhưng bất thành khi đối thủ kịp thời áp sát. 3 phút sau đó, Argentina có bàn thắng mở tỉ số trận đấu từ đường chuyển cột 2 của đồng đội.

Futsal Việt Nam nhận thất bại thứ 2 trước Á quân World Cup 2021 - Ảnh 1.

Khán giả Argentina có lắp kín chỗ ngồi trong trận đấu với tuyển futsal Việt Nam

Sau bàn thua, các tuyển thủ Việt Nam vẫn giữ vững tinh thần, thi đấu khá bình tĩnh. Phút 17, tuyển Việt Nam có tình huống dâng cao nhằm gỡ hòa tỉ số. Văn Ý chuyền từ giữa sân cho đồng đội nhưng các cầu thủ Argentina đã kịp thời đọc tình huống, cắt bóng và nhanh chóng dứt điểm về phía khung thành trống, may mắn bóng chỉ đi sát mép ngoài cột dọc. 

Chưa đầy 1 phút sau đó, cầu môn của Hồ Văn Ý tiếp tục chao đảo với 1 tình huống dứt điểm trúng cột và pha đá bồi ngay sau đó nhưng các cầu thủ áo đỏ đã kịp thời bịt chỗ trống.

Trở lại sau giờ nghỉ, Văn Ý và đồng đội bất ngờ nhận bàn thua sớm sau tình huống các cầu thủ Argentina phối hợp đi bóng và dứt điểm từ giữa sân. Phút 24, Argentina có thêm 1 bàn thắng để tạo cách biệt 3 bàn. 

Phút 32, Nhan Gia Hưng có đường chuyền vượt tuyến, Minh Trí có 2 tình huống dứt điểm liên tiếp trước khung thành Argentina nhưng không có bàn rút ngắn cách biệt đầy tiếc nuối. 

Những phút còn lại, tuyển futsal Việt Nam dần bắt nhịp trận đấu khi thi đấu dồn ép trên phần sân đối thủ. Đến phút 36, chiến thuật power-play được huấn luyện viên Giustozzi sử dụng nhưng vẫn không có bàn thắng nào được được ghi. Chung cuộc Việt Nam thất bại 0-3 trước Argentina.

Futsal Việt Nam nhận thất bại thứ 2 trước Á quân World Cup 2021 - Ảnh 2.

Tuyển futsal Việt Nam nhận thất bại chung cuộc 0-3

Thất bại trước Argentina và Paraguay, tuyển futsal Việt Nam cho thấy vẫn còn sự cách biệt khá lớn với các đội tốp 10 thế giới. Đây cũng là trận đấu cuối cùng trong chuyến tập huấn của tuyển futsal Việt Nam tại Nam Mỹ để hướng tới vòng loại futsal Asian Cup 2024 vào tháng 10.

Theo Người lao động

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Futsal Việt Nam nhận thất bại thứ 2 trước á quân World Cup 2021