Ford Việt Nam tặng máy lọc máu hiện đại cho Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Hải Dương

10/11/2021 16:35

Công ty TNHH Ford Việt Nam đã trao tặng 1 máy lọc máu hiện đại cho Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Hải Dương.


Đại diện Công ty TNHH Ford Việt Nam trao tặng máy lọc máu hiện đại cho Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Hải Dương

Máy lọc máu này trị giá khoảng 1,4 tỷ đồng để phục vụ việc điều trị bệnh nhân Covid-19 và các hoạt động điều trị khác. Bên cạnh đó, Ford Việt Nam còn ủng hộ lương thực, thuốc men, các nhu cầu thiết yếu cho nhóm người yếu thế trong cộng đồng, với tổng trị giá khoảng 2,6 tỷ đồng.

Trong 3 tháng qua, cùng với các Câu lạc bộ Bán tải ba miền và các tổ chức phi lợi nhuận, Ford Việt Nam cũng góp sức hỗ trợ khẩn cấp lương thực, thuốc men cho hàng nghìn gia đình bị ảnh hưởng trực tiếp ở TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội và một số nơi ở Tây Nam Bộ.

Ngoài ra, công ty hỗ trợ xây sân chơi, nâng cấp và lắp đặt trang thiết bị phòng học, bổ sung đồ dùng học tập và đồ chơi cho học sinh ở 2 điểm trường tại các khu vực miền núi; cải tạo thiết bị sân chơi trẻ em trong công viên Thống Nhất (TP Hồ Chí Minh)...

Tập đoàn Ford Motor đã duy trì Tháng chăm sóc toàn cầu năm 2021. Năm nay, Quỹ Ford (Ford Fund) đã dành tặng 700.000 USD để triển khai các dự án nhân đạo thông qua 149 tổ chức phi lợi nhuận tại 34 quốc gia, trong đó có Việt Nam.

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ford Việt Nam tặng máy lọc máu hiện đại cho Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Hải Dương