Ford Việt Nam khắc phục lỗi hộp số xe của ông Võ Quốc Bình

14/08/2018 16:53

Ông Bình đã đồng ý để đại diện Ford Việt Nam khu vực phía Nam khắc phục, sửa chữa lỗi hộp số xe ông đã mua.

Ngày 13.8, đại diện Công ty TNHH Ford Việt Nam (Ford Việt Nam) cho biết đã giải quyết xong khiếu nại của ông Võ Quốc Bình - người đã gửi đơn đến Tòa án Nhân dân TP Hải Dương kiện Ford Việt Nam thiếu trách nhiệm với khách hàng hồi tháng 3 vừa qua. Ông Bình đã đồng ý để đại diện Ford Việt Nam khu vực phía Nam khắc phục, sửa chữa lỗi hộp số xe ông đã mua.

Liên quan tới 72 người ký kèm trong đơn của ông Võ Quốc Bình, đại diện Ford Việt Nam cho biết có 63 người được xác định cụ thể, 9 người còn lại thiếu địa chỉ, số điện thoại liên lạc, thông tin không đúng hoặc bị trùng số khung của xe. Bộ phận chăm sóc khách hàng của Ford Việt Nam đã liên hệ với tất cả 63 người này. 16 người cho biết muốn kiểm tra xe. Đến nay, 8 xe đã được kiểm tra và hoạt động bình thường, 5 xe đã được thay ly hợp, 3 người đang đặt lịch kiểm tra. Ford Việt Nam vẫn đang tiếp tục liên hệ với các khách hàng còn lại để thực hiện các hỗ trợ cần thiết.

Trước đó, trong tháng 3.2018, Báo Hải Dương đã thông tin về việc người tiêu dùng gửi đơn kiện Ford Việt Nam vì thiếu trách nhiệm với sản phẩm bán ra.

LAN ANH

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ford Việt Nam khắc phục lỗi hộp số xe của ông Võ Quốc Bình