Đông khán giả xem phim Conan tuần đầu tiên chiếu rạp

28/07/2023 11:35

Theo đại diện các rạp Lotte, Venus (TP Hải Dương), trong tuần đầu tiên chiếu phim “Thám tử lừng danh Conan Movie: Tàu ngầm sắt màu đen” (từ ngày 21 - 27.7), khách tới xem rất đông.


Khán giả xem phim “Thám tử lừng danh Conan Movie: Tàu ngầm sắt màu đen” chủ yếu là giới trẻ 
(ảnh đại diện Lotte Cinema cung cấp)

Tại rạp Lotte, có 1.200 lượt khách tới xem, rạp Venus có 550 lượt khách. Con số này cao gấp từ 2-3 lần so với tuần đầu tiên chiếu phim Xứ sở của các nguyên tố (phim mới ra mắt trước đó).

Lượng khán giả xem phim đông do sức mạnh truyền thông trên các trang mạng xã hội. Đây là bộ phim từng làm mưa làm gió ở Nhật Bản trước đó. Khán giả chủ yếu là giới trẻ, đặc biệt là fan của truyện tranh Thám tử lừng danh Conan. 

Bạn Vũ Khánh Huyền Trang ở phường Hải Tân (TP Hải Dương) cho biết, bạn đã đón chờ phim ra rạp từ lâu. Tập phim “Thám tử lừng danh Conan Movie: Tàu ngầm sắt màu đen” hay hơn các tập phim Conan trước, từ hình ảnh phong phú đến nội dung cuốn hút. “Em thích nhất chi tiết Conan cứu nhân vật Haibara”, Huyền Trang cho biết.

Tập phim “Thám tử lừng danh Conan Movie: Tàu ngầm sắt màu đen” xoay quanh cơ sở hàng hải Pacific Buoy của Interpol tại hòn đảo Hachijo-jima, ngoài khơi bờ biển phía nam Tokyo. Đây là nơi các kỹ sư xuất sắc từ khắp nơi trên thế giới tập hợp để vận hành “Pacific Buoy” - một cơ sở hiện đại có khả năng kết nối tất cả các camera an ninh của lực lượng cảnh sát trên toàn thế giới. Đây cũng là nơi diễn ra cuộc thử nghiệm về “công nghệ mới” tiên tiến nhất, nhận dạng khuôn mặt con người.

Conan và Đội thám tử nhí có một cuộc ghé thăm Hachijo-jima theo lời mời của Sonoko. Thám Tử rất lo lắng khi nghe tin dữ, một nhân viên cấp cao của Europol đã bị sát hại tại Đức bởi Jin thuộc Tổ chức Áo đen. Conan đã tiến hành điều tra bằng cách lẻn vào cơ sở...

PV

(0) Bình luận
Đông khán giả xem phim Conan tuần đầu tiên chiếu rạp