Xem - Nghe - Đọc

Phim mới nối sóng "Mình yêu nhau, bình yên thôi" trên VTV3

VN (theo VTV) 31/07/2024 12:00

"Đi giữa trời rực rỡ" sẽ nối sóng phim "Mình yêu nhau, bình yên thôi" vào khung giờ 20h từ thứ hai đến thứ sáu hằng tuần trên VTV3, bắt đầu từ ngày 31/7.

Đi giữa trời rực rỡ khắc họa cuộc sống của Pu - cô gái 18 tuổi người Dao đỏ - đang đứng trước ngã rẽ định mệnh khi cầm trên tay 2 tờ giấy báo: báo đỗ Đại học Y và báo nợ của gia đình. Một là rời quê hương để theo đuổi lý tưởng thanh xuân, hai là làm tròn chữ hiếu mà chịu gả cho Chải - thiếu gia giàu có nhất bản.

Chải yêu Pu say đắm và chỉ có một đích đến lớn nhất cuộc đời mình là cưới Pu về làm vợ. Vì yêu, Chải tìm mọi cách cản trở, không cho Pu rời xa mình. Tình yêu trẻ con của Chải trở thành trở ngại trên con đường học vấn của Pu.

Đối mặt với nhiều biến cố, cả Pu và Chải đều rời quê hương xuống thành phố. Tại đây họ gặp được những người bạn mới, những thách thức mới, những lo âu và cả niềm hạnh phúc khác xa so với tưởng tượng.

Thu Hà Ceri vào vai chính trong phim "Đi giữa trời rực rỡ"

Đi giữa trời rực rỡ được nhào nặn bởi đạo diễn Đỗ Thanh Sơn cùng biên kịch Nguyễn Ngọc Quỳnh Chi, Lê Hải Anh. Dàn diễn viên trẻ đầy tài năng: Thu Hà Ceri, Long Vũ, Hoàng Khánh Ly, Vương Anh, Võ Hoài Vũ... hứa hẹn sẽ mang đến một bộ phim vô cùng trẻ trung nhưng cũng không kém phần sâu sắc, chiêm nghiệm.

VN (theo VTV)
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phim mới nối sóng "Mình yêu nhau, bình yên thôi" trên VTV3