Xem - Nghe - Đọc

VTV ra mắt phim mới về tội phạm ma túy trong series "Cảnh sát hình sự"

T.H (theo Vietnam+) 27/08/2024 19:45

Tiếp nối series "Cảnh sát hình sự", "Độc đạo" hấp dẫn nhờ những tình tiết kịch tính, nguy hiểm, khi phe chính nghĩa dấn thân đối đầu với những tên tội phạm ma túy tinh khôn, lọc lõi và tàn bạo.

Các diễn viên vào vai
Các diễn viên vào vai "ông trùm" trong phim: Nghệ sỹ Ưu tú Hồ Phong, Hoàng Hải, Chí Trung và diễn viên Vĩnh Xương

Ngày 28/7, Trung tâm Phim Truyền hình-Đài Truyền hình Việt Nam họp báo ra mắt bộ phim “Độc đạo” - tác phẩm mới trong series “Cảnh sát hình sự” đã trở thành “đặc sản” của phim truyền hình VTV.

Phát biểu tại họp báo, đạo diễn Phạm Gia Phương cho biết “Độc đạo” là hành trình của Hồng (Doãn Quốc Đam) khi truy tìm kẻ thù đã gây ra cái chết của bố mẹ mình. “Tầm ngắm” của Hồng là ba trùm buôn ma tuý xuyên quốc gia khét tiếng do Nghệ sỹ Ưu tú Chí Trung, Nghệ sỹ Ưu tú Hồ Phong và diễn viên Vĩnh Xương thủ vai.

Trong khi Hồng theo dõi những “ông trùm” để tìm ra sự thật, anh không biết rằng mọi hành động của anh cũng như nhóm tội phạm đều nằm trong tầm ngắm của lực lượng công an...

_MGL1159.JPG
Phim quy tụ dàn diễn viên hùng hậu, mỗi người đều đã ghi dấu ấn riêng trong lòng khán giả

Thông qua Hồng – một nạn nhân của tội ác, mạch phim dần vạch trần những âm mưu, tinh khôn, lọc lõi và tàn bạo của những kẻ vì tiền mà gieo rắc “cái chết trắng” đến cho xã hội. Phim cũng phản ánh hình ảnh những chiến sỹ công an đã, đang và luôn âm thầm hy sinh, dấn thân vào những hiểm nguy, bảo vệ bình yên của Tổ quốc.

Đạo diễn Phạm Gia Phương chia sẻ “Độc đạo” có bối cảnh tương đối đa dạng, từ thành phố, vùng rừng núi đến vùng biển. Êkip đã thực hiện những đại cảnh với cả trăm diễn viên cùng sự hỗ trợ của lực lượng công an nhằm mang đến những hình ảnh sống động, lột tả chân thực sự hiểm nguy, căng thẳng của mạch truyện.

Nghệ sỹ Ưu tú Hồ Phong cho hay quá trình quay phim diễn ra rất căng thẳng, gấp gáp vì đoàn phải di chuyển liên tục giữa các tỉnh miền núi. Bối cảnh quay ở khu vực rừng núi với thời tiết nắng mưa khắc nghiệt cũng là một thử thách lớn.

"Để thực hiện được những góc quay đẹp, tạo nên những tình tiết gay cấn, hấp dẫn cho khán giả, chúng tôi đã phải đi sâu vào rừng, ngày nào cũng bị vắt cắn, thậm chí ngay khi đang quay cũng bị vài con vắt bám vào chân", Nghệ sỹ Ưu tú Hồ Phong chia sẻ.

“Độc đạo” là sự kết hợp của hai đạo diễn Phạm Gia Phương-Trần Trọng Khôi sau thành công của bộ phim “Biệt dược đen”.

17.jpg
Tạo hình của Nghệ sỹ Ưu tú Chí Trung trong vai tội phạm buôn ma túy nham hiểm. (Ảnh: VTV)

Bộ đôi thân thiết ngoài đời là Doãn Quốc Đam-Duy Hưng vào vai hai anh em Hồng-Khương, trong khi đó Nghệ sỹ Ưu tú Chí Trung sẽ “lột xác” hoàn toàn khi thể hiện vai trùm buôn ma túy nham hiểm.

Phim còn có sự góp mặt của dàn diễn viên hùng hậu: Nghệ sỹ Ưu tú Hoàng Hải, Nghệ sỹ Ưu tú Hồ Phong, Nghệ sỹ Ưu tú Nguyệt Hằng, diễn viên Vĩnh Xương, Bảo Anh, Hà Việt Dũng, Việt Hoa, Duy Nam, Trung Ruồi…

“Độc đạo” sẽ lên sóng từ ngày 2/9 lúc 21h40 thứ hai, ba, tư hằng tuần trên VTV3.

T.H (theo Vietnam+)
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    VTV ra mắt phim mới về tội phạm ma túy trong series "Cảnh sát hình sự"