Xem - Nghe - Đọc

Phim mới của Brad Pitt sẽ là phim đắt đỏ bậc nhất thế giới

TB (theo Thể thao & Văn hóa) 06/07/2024 13:21

Brad Pitt, nam diễn viên nổi tiếng Hollywood, đang làm việc về một dự án phim với chủ đề về đời sống trong làng đua Formula 1 (F1).

Phim mới của Brad Pitt sẽ là phim đắt đỏ bậc nhất thế giới - Ảnh 1.
Phim mới của Brad Pitt (trái) kể về làng đua Formula 1

Dự án này đã bắt đầu quay vào năm ngoái nhưng buộc phải tạm dừng do nhiều lý do. Hiện tại, dự án đã được tiếp tục với một ngân sách lớn, được dự đoán sẽ là bộ phim thuộc hàng đắt nhất từng được sản xuất.

Phim về đua xe F1 của Brad Pitt chưa có tựa đề chính thức, nhưng theo thông tin, nó được cho là sẽ theo chân một tay đua già được triệu tập trở lại cuộc đua cùng với một ngôi sao trẻ. Đội quay phim đã bị phát hiện ghi hình Brad Pitt và Damson Idris trong quá trình chuẩn bị cho các sự kiện F1 tại các địa điểm như Silverstone và Hungarian Grand Prix.

Theo một báo cáo, ngân sách của bộ phim có thể vượt quá 300 triệu USD do chi phí sản xuất tăng cao. Việc trì hoãn sản xuất và chi phí để đưa diễn viên vào trong những chiếc xe đua thực tế là nguyên nhân khiến ngân sách tăng lên. Báo cáo cũng cho biết rằng phim này đang đối mặt với nhiều khó khăn trong việc được phát hành, mặc dù đang được sản xuất cho Apple, nhưng vẫn chưa có nhà phân phối rạp chiếu phim hoặc ngày phát hành cụ thể.

Đội quay phim đã tạo ra các phiên bản xe F2 được chỉnh sửa để trông giống như xe F1. Brad Pitt và Damson Idris đã lái xe trên đường đua, và mọi hành động của họ được ghi lại trong buồng lái. Điều này kéo theo các chi phí sản xuất và biện pháp an toàn đều tăng lên.

Ngân sách 300 triệu USD đặt phim này cùng hàng với những bộ phim đắt nhất từng được sản xuất như Mission Impossible: Dead Reckoning (2023) và Avatar (2009). Vì ngân sách cao đến mức đáng kể, bộ phim F1 này sẽ cần thu về hơn 750 triệu USD tại phòng vé để hoàn vốn sau khi tính đến các chi phí tiếp thị và phân phối.

Tuy nhiên, để phát hành dự án này, Apple cần tìm một nhà phân phối phim. Theo một báo cáo, Sony có khả năng sẽ là nhà phân phối và sẽ nhận được khoảng 8% doanh thu từ phòng vé. Trước đây, Sony đã phân phối thành công bộ phim Napoleon của Apple. Tuy nhiên, thỏa thuận như vậy sẽ ảnh hưởng đến lợi nhuận của Apple sau khi họ đã tài trợ cho dự án phim về đua xe F1 này.

TB (theo Thể thao & Văn hóa)
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phim mới của Brad Pitt sẽ là phim đắt đỏ bậc nhất thế giới
    ss