Tin tức

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hải Dương Lê Văn Hiệu tặng quà trẻ em khó khăn của huyện Tứ Kỳ

HẢI MINH 31/01/2024 14:08

Sáng 31/1, đồng chí Lê Văn Hiệu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Hải Dương tới thăm, tặng quà trẻ em khó khăn ở xã Quang Khải (Tứ Kỳ).

img_2047.jpg
Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Lê Văn Hiệu trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở xã Quang Khải (Tứ Kỳ)

Tại buổi tặng quà, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Lê Văn Hiệu cho biết năm 2023, Thủ tướng Chính phủ về thăm và làm việc tại Hải Dương đã giao cho tỉnh thực hiện thêm 1 trụ cột để nâng tầm vị thế là bảo đảm an sinh xã hội và bảo vệ môi trường. Vì vậy, thời gian tới, tỉnh sẽ tiếp tục quan tâm thực hiện nhiều chính sách an sinh xã hội, nâng cao đời sống người dân, nhất là các chính sách dành cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

img_2028.jpg
Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Lê Văn Hiệu ân cần hỏi thăm tình hình học tập của các em có hoàn cảnh khó khăn ở xã Quang Khải

Năm nay, Hải Dương sẽ cố gắng xây dựng, ban hành nghị quyết hỗ trợ trẻ em vượt khó đến trường, vươn lên trong cuộc sống. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ đề nghị huyện Tứ Kỳ quan tâm, tổ chức nhiều hoạt động chăm lo trẻ em, nhất là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn để các em có một Tết ấm no, hạnh phúc. Ngành giáo dục và đào tạo huyện quan tâm đổi mới phương pháp dạy và học, tạo điều kiện tốt nhất để học sinh phát huy khả năng, thế mạnh của mình. Ngoài chăm lo đến chất lượng dạy và học, huyện cũng cần quan tâm đến đời sống của các thầy, cô giáo.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Hiệu chúc các thầy cô, học sinh ở xã Quang Khải đón xuân mới Giáp Thìn mạnh khoẻ, an lành và trao 9 suất quà (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng) cho 9 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong xã.

img_2034.jpg
Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển chi nhánh tỉnh Hải Dương tặng 100 suất quà cho trẻ em khó khăn của huyện Tứ Kỳ

Nhân dịp này, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển chi nhánh tỉnh Hải Dương tặng 100 suất học bổng thắp sáng ước mơ (mỗi suất trị giá 500.000 đồng) cho trẻ em khó khăn của huyện Tứ Kỳ.

HẢI MINH
(0) Bình luận
Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hải Dương Lê Văn Hiệu tặng quà trẻ em khó khăn của huyện Tứ Kỳ