Lãnh đạo nhiều địa phương ở Hải Dương thăm, tặng quà người có công, gia đình chính sách

21/07/2023 11:18

Dịp này, các địa phương ở Hải Dương tổ chức nhiều hoạt động chăm lo người có công, gia đình chính sách. 


Bí thư Thành ủy Chí Linh Hoàng Quốc Thưởng (ngoài cùng bên trái) tặng quà ông Trịnh Đình Đông là nạn nhân chất độc da cam/dioxin ở phường Hoàng Tân

Sáng 20.7, đồng chí Hoàng Quốc Thưởng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Chí Linh đi thăm, tặng quà gia đình chính sách, người có công tại một số xã, phường trên địa bàn thành phố. Trước đó, thành phố cũng thành lập các đoàn đi thăm hỏi, chuyển 3 suất quà của tỉnh và 64 suất quà của thành phố với tổng số tiền gần 100 triệu đồng cho các gia đình chính sách, người có công, thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ tiêu biểu ở các địa phương trên địa bàn. 


Lãnh đạo huyện Cẩm Giàng thăm hỏi, tặng quà gia đình bà Nguyễn Thị Côi ở thôn Tràng Kỹ (xã Tân Trường)

Cùng ngày, huyện Cẩm Giàng tổ chức 3 đoàn đi thăm, tặng quà 9 gia đình chính sách tiêu biểu, trong đó có 3 gia đình được nhận quà của tỉnh và huyện, 6 gia đình được nhận quà của huyện. Mỗi suất quà của tỉnh trị giá 2,5 triệu đồng, suất quà của huyện trị giá 1,3 triệu đồng.


Bác sĩ Trung tâm Y tế huyện Gia Lộc khám bệnh cho người thuộc diện chính sách

Huyện đoàn Gia Lộc phối hợp Trung tâm Y tế huyện, Hội Chữ thập đỏ huyện tổ chức khám, tư vấn sức khoẻ và cấp thuốc cho 200 người thuộc diện chính sách, hoàn cảnh khó khăn ở các xã Quang Minh và Nhật Tân. Mỗi người đến khám được nhận một phần thuốc trị giá 150.000 đồng.

PV-CTV

(0) Bình luận
Lãnh đạo nhiều địa phương ở Hải Dương thăm, tặng quà người có công, gia đình chính sách