Việc tử tế

Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Hải Dương phối hợp bàn giao công trình "nhà nhân ái"

PL 27/05/2024 14:47

Sáng 27/5, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh, Huyện đoàn Nam Sách phối hợp bàn giao công trình “nhà nhân ái" cho bà Vũ Thị Thiều ở xã Minh Tân (Nam Sách, Hải Dương).

img_2268.jpg
Các đại biểu thực hiện nghi thức khánh thành công trình thanh niên "nhà nhân ái"

Công trình “nhà nhân ái" được khởi công xây dựng từ ngày 6/3 với diện tích 25 m², một tầng, lợp mái tôn, bếp và nhà vệ sinh được thiết kế liền kề nhà. Công trình đến nay đã hoàn thành và đưa vào sử dụng.

Công trình được Đoàn Khối các cơ quan tỉnh, Huyện đoàn Nam Sách, xã Minh Tân hỗ trợ 60 triệu đồng. Dịp này, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, huyện Nam Sách cũng có những món quà ý nghĩa dành tặng gia đình.

img_2252.jpg
Đoàn Khối các cơ quan tỉnh hỗ trợ 30 triệu đồng thực hiện công trình

Bà Vũ Thị Thiều (sinh năm 1958) thuộc hộ nghèo ở thôn Uông Hạ, xã Minh Tân. Bà sống một mình, sức khỏe yếu, kinh tế dựa vào nông nghiệp và làm thuê cho người dân trong làng.

Công trình “nhà nhân ái" là món quà ý nghĩa của tuổi trẻ Đoàn Khối các cơ quan tỉnh, huyện Nam Sách chào mừng Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp thanh niên các cấp, nhiệm kỳ 2024-2029.

img_2295.jpg
Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đến thăm, tặng quà em Vương Minh Khang nhân Tháng hành động vì trẻ em

Cùng ngày, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đến thăm, tặng quà em Vương Minh Khang, học sinh Trường Tiểu học và THCS Nguyễn Đức Sáu (xã Minh Tân) nhân Tháng hành động vì trẻ em. Gia đình em Khang thuộc hộ cận nghèo trong xã, bố mới mất vì ung thư, mẹ bị tai nạn lao động.

PL
(0) Bình luận
Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Hải Dương phối hợp bàn giao công trình "nhà nhân ái"
ss