Tin tức

Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Hải Dương kỷ niệm 30 năm thành lập

LINH LINH 13/03/2024 13:29

Sáng 13/3, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Hải Dương tổ chức kỷ niệm 30 năm thành lập (14/3/1994-14/3/2024) và tuyên dương “Thanh niên tiên tiến làm theo Bác” giai đoạn 2022-2024.

img_7994.jpg
Đồng chí Nguyễn Đức Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh tặng hoa chúc mừng Đoàn Khối các cơ quan tỉnh

Dự lễ kỷ niệm có đồng chí Nguyễn Đức Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh, lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, Tỉnh đoàn, nguyên Bí thư Đoàn Khối các cơ quan tỉnh qua các thời kỳ cùng đông đảo đoàn viên thanh niên trong khối.

img_7942.jpg
Các đại biểu, đoàn viên thanh niên dự lễ kỷ niệm

30 năm qua, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đã có nhiều hoạt động để mở rộng mặt trận đoàn kết, tập hợp thanh niên, giáo dục thế hệ trẻ, xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng vững mạnh như: triển khai thực hiện học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, tổ chức các phong trào “Thanh niên tình nguyện”, “Tuổi trẻ sáng tạo”, “Tuổi trẻ xung kích bảo vệ Tổ quốc”. Các cơ sở Đoàn thường xuyên tổ chức và duy trì tốt các chương trình “Tình nguyện mùa đông”, “Xuân tình nguyện”, Tháng Thanh niên với các hoạt động “Ngày thứ bảy tình nguyện”, “Ngày chủ nhật xanh”.

img_8013.jpg
Đồng chí Phạm Thị Tươi, Phó Bí thư Đoàn Khối các cơ quan tỉnh trình bày diễn văn kỷ niệm 30 năm

Trong 30 năm xây dựng và trưởng thành, tuổi trẻ Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đã xung kích đảm nhận, thực hiện được 978 công trình, phần việc thanh niên với tổng trị giá gần 5,1 tỷ đồng. Huy động hàng chục nghìn lượt đoàn viên thanh niên tham gia đóng góp sức trẻ trên các lĩnh vực nhằm nâng cao hiệu quả, tiến độ trong lao động sản xuất, làm lợi cho cơ quan và doanh nghiệp hàng chục tỷ đồng...

img_8117.jpg
30 thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác giai đoạn 2022-2024 được tuyên dương dịp này, trong đó có đồng chí Tiêu Hà Kiên, đoàn viên Chi đoàn Báo Hải Dương

Dịp này, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh tuyên dương 30 thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác giai đoạn 2022-2024. Đây là những đoàn viên thanh niên tiêu biểu của các cơ sở Đoàn trực thuộc trong khối, có đóng góp tích cực trong công tác Đoàn, có thành tích nổi bật trong công tác chuyên môn.

img_7936.jpg
Một tiết mục văn nghệ tại lễ kỷ niệm

Ngày 14/3/1994, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Hải Hưng (nay là Tỉnh đoàn Hải Dương) quyết định thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh các cơ quan tỉnh Hải Hưng trực thuộc Tỉnh đoàn Hải Hưng. Giai đoạn đầu thành lập, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh có 14 cơ sở Đoàn trực thuộc với 728 đoàn viên. Đến nay, đã có 3.166 đoàn viên sinh hoạt tại 43 tổ chức cơ sở Đoàn, chia thành 6 khối: kinh tế, nội chính, văn hóa - xã hội, đảng - đoàn thể, trường học và doanh nghiệp.

LINH LINH
(0) Bình luận
Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Hải Dương kỷ niệm 30 năm thành lập