Điện lực Hải Dương xây dựng văn phòng số từ phần mềm D-Office

25/08/2022 11:16

Đến ngày 24.8, bộ phận văn thư thuộc Công ty TNHH một thành viên Điện lực Hải Dương đã xử lý trên 6.000 văn bản đi, trên 7.400 văn bản đến và tất cả các văn bản đều ký số trên hệ thống phần mềm D-Office.


Phần mềm số D-Office giúp việc quản lý văn bản trong Công ty TNHH một thành viên Điện lực Hải Dương hiệu quả hơn


Việc áp dụng phần mềm mới giúp thời gian xử lý công việc được rút ngắn, đạt hiệu quả cao.

D-Office được tích hợp trên 3 nền tảng web, tablet và smartphone, bao gồm đầy đủ các tiện ích như văn bản đến, văn bản đi, văn bản nội bộ, hồ sơ công việc, hồ sơ tài liệu, lịch tuần… giúp công tác quản lý, lưu trữ hồ sơ, tìm kiếm công văn của đơn vị được nhanh chóng, dễ dàng hơn. Hệ thống công văn được đồng bộ trên cùng trục của Tập đoàn Điện lực Việt Nam tạo sự liên kết giữa các đơn vị, các phòng ban giúp quá trình xử lý, trao đổi công việc linh hoạt, thống nhất và hiệu quả.

Đặc biệt, phần mềm D-Office cũng được tích hợp với hệ thống Quản lý nguồn nhân lực HRMS, đồng bộ hóa hồ sơ nhân sự, danh bạ điện thoại, khai thác các dịch vụ tiện ích văn phòng, hoàn thiện biểu mẫu văn bản điện tử theo đúng quy chuẩn... Sử dụng phần mềm số D-Office là một trong những giải pháp quan trọng giúp đẩy nhanh việc xây dựng văn phòng số của Điện lực Hải Dương...

Điện lực Hải Dương đưa vào chạy thử phần mềm số D-Office từ tháng 11.2021. 

THANH HOA

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Điện lực Hải Dương xây dựng văn phòng số từ phần mềm D-Office