Sau hơn 1 tháng triển khai, đã có 26.000 khách hàng của Điện lực Hải Dương được đối soát, cập nhật và chuẩn hóa thông tin chủ thể hợp đồng mua bán điện.
Từ tháng 7/2024, Công ty TNHH một thành viên Điện lực Hải Dương triển khai việc đối soát, chuẩn hóa thông tin chủ thể hợp đồng mua bán điện với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư.
Đây là nội dung quan trọng để Điện lực Hải Dương thực hiện mục tiêu chuyển đổi số doanh nghiệp, đồng thời việc chuẩn hóa thông tin nhằm bảo đảm quyền lợi của khách hàng, nâng cao độ hài lòng và chất lượng phục vụ của ngành điện.
Điện lực Hải Dương phấn đấu hết năm 2024 hoàn thành mục tiêu 100% khách hàng thuộc đơn vị quản lý được đối soát, cập nhật và chuẩn hóa thông tin chủ thể hợp đồng mua bán điện trên Hệ thống thông tin khách hàng với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư. Để bảo đảm tiến độ, Điện lực Hải Dương đã giao chỉ tiêu cụ thể cho từng đơn vị, phối hợp với chính quyền địa phương tuyên truyền, gặp gỡ khách hàng thu thập số căn cước để làm cơ sở đối soát thông tin…
Hiện nay, Điện lực Hải Dương quản lý thông tin của hơn 630.000 khách hàng sử dụng điện.
THANH HOA