Quốc tế

Đạp thẳng chân đối thủ, Sergio Ramos lập kỷ lục thẻ đỏ

Theo VTC News 27/11/2023 10:40

Sergio Ramos nhận thẻ đỏ trong trận thua 1-2 của Sevilla trước Real Sociedad ở vòng 14 La Liga đêm qua.

Phút 88 trong trận đấu với Sevilla, Real Sociedad có pha tấn công nguy hiểm. Brais Mendez bị Sergio Ramos đốn ngã. Ban đầu, trọng tài chính Miguel Ortiz rút thẻ vàng cho trung vệ của Sevilla. Khi VAR vào cuộc, trọng tài xóa thẻ vàng cho Ramos và đổi thành tấm thẻ đỏ trực tiếp.

Cựu đội trưởng Real Madrid xứng đáng bị đuổi khỏi sân. Đó là cú xoạc bóng mà Ramos cho thấy anh không hề có ý định thu chân lại khi va chạm với đối phương. Cú vào bóng này hoàn toàn có thể khiến Mendez dính chấn thương nặng.

Ramos phạm lỗi thô bạo.

Ramos phạm lỗi thô bạo

Theo thống kê của Mister Chip, Ramos đã chạm mốc 30 lần bị truất quyền thi đấu ở các trận đấu chính thức. Đây là "thành tích" mà không cầu thủ người Tây Ban Nha nào khác đạt được.

Trước đó, Ramos từng bị đuổi 1 lần trong màu áo Sevilla B, 26 lần khi chơi cho Real Madrid, 2 lần với PSG và 1 lần với Sevilla. Tính riêng tại La Liga, Ramos cũng đang nắm giữ kỷ lục với 21 lần bị đuổi. Tuy nhiên, điều thú vị là Ramos chưa từng nhận thẻ đỏ trong màu áo đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha.

Ngay sau thẻ đỏ của Ramos, đến lượt lão tướng Jesus Navas cũng bị truất quyền thi đấu vì lỗi phản ứng. Cả 2 cầu thủ lớn tuổi nhất của Sevilla là Ramos (37 tuổi, 241 ngày) và Navas (38 tuổi, 5 ngày) đều nhận thẻ đỏ.

Với 9 người trên sân, Sevilla không thể lật ngược tình thế trước Sociedad. Đội chủ sân Sanchez Pizjuan không thắng trận thứ 5 liên tiếp và giậm chân ở vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, Sociedad vẫn đang bám đuổi top 4 La Liga với 6 điểm ít hơn.

Theo VTC News
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đạp thẳng chân đối thủ, Sergio Ramos lập kỷ lục thẻ đỏ