Trong nước

Hoàng Vĩnh Nguyên có cơ hội trở lại đội bóng La Liga

Theo Bongdaplus 14/11/2023 12:02

Tuyển thủ U23 Việt Nam Hoàng Vĩnh Nguyên đã trở lại Việt Nam, kết thúc chuyến tập huấn kéo dài hơn 1 tháng ở Cadiz FC.

Hoàng Vĩnh Nguyên có cơ hội trở lại đội bóng La Liga

Tiền vệ Hoàng Vĩnh Nguyên đã chính thức trở lại Việt Nam sau hơn 1 tháng tập luyện ở Câu lạc bộ (CLB) Cadiz. Thị thực Tây Ban Nha của cầu thủ 21 tuổi hết hạn vào ngày 15/11 nhưng anh đã hồi hương cuối tuần trước. Trước đó, Vĩnh Nguyên lần lượt tập luyện ở đội U18, đội B và có một thời gian tập cùng nhiều cầu thủ đội 1 của Cadiz.

Tiền vệ sinh năm 2002 nhận được những đánh giá tích cực từ phía đội bóng La Liga. “Cậu ấy xử lý bóng ổn bằng chân trái. Thật sự theo phản ánh của các cầu thủ Cadiz B, không dễ để cướp được bóng từ chân của Vĩnh Nguyên. Khả năng chạm bóng bước một và rê dắt của Vĩnh Nguyên là một điểm mạnh mà chúng tôi sẽ tập trung huấn luyện và nâng cao cho cậu ấy. Ngoài ra, những đường chuyền dài và khả năng phối hợp tạo nên hình tam giác với các đồng đội khi luân chuyển bóng của Vĩnh Nguyên cũng là kỹ năng mà chúng tôi thấy có thể phát triển thêm”, báo cáo của Cadiz viết.

Vĩnh Nguyên vẫn còn cơ hội trở lại khoác áo Cadiz nếu được các tuyển trạch viên đánh giá tốt
Vĩnh Nguyên vẫn còn cơ hội trở lại khoác áo Cadiz nếu được các tuyển trạch viên đánh giá tốt

Hoàng Vĩnh Nguyên sang Tây Ban Nha tập huấn theo theo chương trình hợp tác giữa Cadiz với CLB TP Hồ Chí Minh. Đây không phải là thương vụ chuyển nhượng hay thử việc. Tuy nhiên, theo tìm hiểu, Vĩnh Nguyên vẫn còn cơ hội quay trở lại Cadiz FC nếu chứng minh được năng lực của mình.

Sau khi trở về nước, Vĩnh Nguyên nghỉ ngơi ít ngày trước khi hội quân trở lại cùng CLB TP Hồ Chí Minh. Tiền vệ sinh năm 2002 vẫn có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của CLB TP Hồ Chí Minh ở V.League 2023/24 và Cúp Quốc gia. Vĩnh Nguyên từng góp mặt trong danh sách triệu tập của U19 Việt Nam cách đây 4 năm. Tháng 3/2023, anh được huấn luyện viên Philippe Troussier triệu tập lên U23 Việt Nam chuẩn bị cho Doha Cup và SEA Games 32, nhưng bị loại sau đó.

Theo Bongdaplus
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoàng Vĩnh Nguyên có cơ hội trở lại đội bóng La Liga