Danh ca Thanh Hà xấu hổ vì bị béo phì, "chạy trốn" khán giả suốt 4 năm

13/06/2022 12:10

Thanh Hà cho biết cô đã rất tự ti, xấu hổ trong thời gian bị béo phì, nhiều trang phục không thể nào mặc được.

Cặp đôi thường chia sẻ những khoảnh khắc bên nhau lên mạng xã hội 

Từ khi công khai chuyện tình cảm, cặp đôi Thanh Hà - Phương Uyên nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Tối 10.6, hai người đã có dịp đứng chung trên sân khấu "The portrait of Mây" diễn ra tại TP Hồ Chí Minh.

Tại đây, Thanh Hà và Phương Uyên không chỉ mang lại cho khán giả những phần trình diễn thăng hoa mà còn khiến nhiều người "ganh tị" bởi sự ngọt ngào, lãng mạn dành cho nhau.

Đứng trên sân khấu, Thanh Hà cho biết bộ trang phục cô đang mặc được mua từ 20 năm trước nhưng do thời gian qua bị béo phì, không thể mặc được. Hiện tại, khi đã giảm cân thành công, cô quyết định diện bộ trang phục này. 

Nữ ca sĩ tâm sự: "Thanh Hà có một món nợ với khán giả và đã trốn chạy suốt 4 năm qua. Hà bị trầm cảm, bị béo phì nên vô cùng tự ti và xấu hổ. Đi hát không chỉ là sở thích mà còn là công việc nuôi sống bản thân và gia đình nên Hà không thể trốn tránh được nhưng việc đó vô cùng khổ sở. Cái gì Hà cũng thử qua, ai kêu gì cũng làm để giảm cân nhưng không thành công. Chỉ duy nhất có một người, nói một tiếng là qua hôm sau Hà làm được. Đó là tình yêu. Tình yêu rất quan trọng đối với Hà".

Với những lời tâm sự đó, khán giả vỗ tay nồng nhiệt, ngầm hiểu tình cảm Thanh Hà dành cho Phương Uyên rất lớn. Nắm chặt tay Phương Uyên trên sân khấu, nữ ca sĩ còn cho biết, dưới hàng ghế khán giả có sự xuất hiện của người nhà Phương Uyên và giờ đây cũng chính là người nhà của mình.

Nhìn Thanh Hà một cách trìu mến, Phương Uyên thốt lên: "Tôi chỉ cần một bông hoa đẹp nhất này là được rồi".

Xuyên suốt đêm diễn, Thanh Hà đã thể hiện lại loạt hit đình đám của mình như: "Mong manh tình về", "Hỡi người tình", "Đừng hỏi ngày mai"… Đặc biệt, cô và Phương Uyên cùng nhau thăng hoa với những màn kết hợp độc đáo, trong đó có ca khúc "Có nhau có cả thế giới" do Phương Uyên sáng tác cho Thanh Hà, vừa ra mắt khán giả hôm 9/6. 

Cũng trong đêm nhạc, ca sĩ Thanh Hà tiết lộ đang chuẩn bị cho liveshow kỷ niệm 30 năm ca hát sẽ diễn ra vào năm 2023.

Thanh Hà sở hữu chất giọng sâu lắng, được khán giả biết đến qua nhiều ca khúc như: "Sợ yêu", "Cứ ngỡ", "Giá như mình đừng yêu nhau"... Còn Phương Uyên cũng là nhạc sĩ, ca sĩ có thâm niên trong nghề, từng là trưởng nhóm nhạc Ba Con Mèo.

Dịp lễ Tình nhân vừa qua, Phương Uyên và Thanh Hà công khai "bên nhau". Kể từ đó, cặp đôi thường xuyên đăng tải những hình ảnh ngọt ngào, chăm chỉ tương tác với nhau trên mạng xã hội.

Theo Dân trí

(0) Bình luận
Danh ca Thanh Hà xấu hổ vì bị béo phì, "chạy trốn" khán giả suốt 4 năm