Văn hóa - Giải trí

Á hậu Ngọc Hằng lên đường đến Ai Cập dự thi Miss Intercontinental 2023

Theo Vietnam+ 27/11/2023 09:54

Tối qua (ngày 26/11), đại diện nhan sắc Việt Nam - Á hậu Lê Nguyễn Ngọc Hằng đã chính thức lên đường đến Ai Cập tham dự cuộc thi Miss Intercontinental 2023, với hành trang nặng hơn100kg.

Á hậu Lê Nguyễn Ngọc Hằng đã chính thức lên đường đến Ai Cập tham dự cuộc thi Miss Intercontinental 2023 với hành trang nặng hơn100 kg. (Ảnh: PV/Vietnam+)
Á hậu Lê Nguyễn Ngọc Hằng đã chính thức lên đường đến Ai Cập tham dự cuộc thi Miss Intercontinental 2023 với hành trang nặng hơn100 kg

Ngọc Hằng chọn thiết kế tông đen thanh lịch nhưng không kém phần quyến rũ, khoe vóc dáng thanh mảnh cùng đôi chân thon dài để lên đường thi quốc tế. Người đẹp cho biết cảm thấy vô cùng tự hào khi được đeo dải băng Miss Intercontinental Vietnam 2023 và đã sẵn sàng chinh phục vương miện quốc tế.

Ngọc Hằng tiết lộ cô mang theo hành trang với hơn 100 kg hành lý. Hành trình đến với Miss Intercontinental 2023 của Lê Nguyễn Ngọc Hằng sẽ chính thức bắt đầu từ ngày hôm nay (27/11) và đêm Chung kết sẽ diễn ra vào ngày 15/12, tại Sharm EI Sheikh, Ai Cập (tức rạng sáng 16/12 theo giờ Việt Nam).

Trước khi lên đường, Ngọc Hằng còn nhận được sự ủng hộ và lời chúc từ dàn hậu thân thiết: Đoàn Thiên Ân, Huỳnh Thị Thanh Thuỷ và Huỳnh Minh Kiên. Đặc biệt, Hoa hậu Thanh Thủy còn tự tay vào bếp nấu món cơm chay khoái khẩu cho cô nàng Á hậu ăn chay trường, cùng lời chúc Ngọc Hằng sẽ có đủ sức khỏe trải qua chặng bay dài hơn 14 tiếng đến Ai Cập và tỏa sáng tại cuộc thi.

NGỌC HẰNG VÀ GIA ĐÌNH (2).JPG
Gia đình tới tiễn Ngọc Hằng

Không chỉ người hâm mộ vây quanh, gia đình Á hậu Ngọc Hằng cũng đã có mặt tại sân bay từ sớm để động viên, dặn dò cô nàng. Cha mẹ và em trai Á hậu đã có những khoảnh khắc xúc động khi tiễn Ngọc Hằng lần đầu xa nhà, đến thử sức ở một đấu trường nhan sắc quốc tế.

Á hậu Lê Nguyễn Ngọc Hằng sinh năm 2003 tại TP Hồ Chí Minh, chiều cao 1,73m, số đo 3 vòng 81-57-88cm. Người đẹp hiện đang theo học Chuyên ngành Kinh doanh quốc tế của Đại học Western Sydney, Australia.

Ngoài ra, nàng hậu còn sở hữu nhiều thành tích thể thao “khủng” như Nhị đẳng huyền đai môn karate cấp quốc gia, Huy chương Đồng Giải Điền Kinh Hội khỏe Phù Đổng cấp quốc gia… Hằng còn giỏi ngoại ngữ khi thông thạo tiếng Anh, giao tiếp tốt tiếng Nhật, Hàn.

Một số hình ảnh của Ngọc Hằng trước khi lên đường tới Ai Cập:

NGỌC HẰNG (7).JPG
NGỌC HẰNG (6).JPG
NGỌC HẰNG (3).JPG
NGỌC HẰNG (4).JPG
NGỌC HẰNG (11).JPG
Theo Vietnam+
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Á hậu Ngọc Hằng lên đường đến Ai Cập dự thi Miss Intercontinental 2023