Thời trang

Hoa hậu Ngọc Khánh tái xuất tươi trẻ ở tuổi 47

Theo Vietnamnet 21/11/2023 13:32

Ngọc Khánh diện bộ váy 2 dây đơn giản, kiểu dáng xuyên thấu, khoe nét trẻ trung ở tuổi 47 khi tham dự show diễn của nhà thiết kế (NTK) Thơm Nguyễn.

Mới đây, Hoa hậu Ngọc Khánh xuất hiện ở show diễn Nhất Thanh Tao của NTK Thơm Nguyễn với vai trò khách mời làm cho nhiều người bất ngờ vì cô rất ít tham gia sự kiện.

Ngọc Khánh diện váy 2 dây đơn giản, kiểu dáng xuyên thấu, khoe nét trẻ trung ở tuổi 47. Dù vẫn trung thành với mái tóc bạc màu tự nhiên nhưng khuôn mặt rạng rỡ và làn da tươi trẻ cùng vóc dáng thon gọn của Ngọc Khánh khiến mọi người ngưỡng mộ.

Cô chia sẻ lý do nhận lời tham dự sự kiện vì vốn là người yêu thời trang và ấn tượng với sức sáng tạo của các nhà thiết kế trẻ.

“Tôi rất ấn tượng khi nhà thiết kế cố gắng kết hợp những giá trị văn hóa truyền thống Việt Nam vào các mẫu mang tính ứng dụng và thời thượng. Những thiết kế rất bay bổng nhưng cũng không kém phần cá tính, bên cạnh đó còn có các thiết kế unisex đầy tính đương đại, phóng khoáng và cởi mở”, Ngọc Khánh nói.

Không chỉ tham dự, Hoa hậu Ngọc Khánh còn hào hứng trổ tài catwalk trên sàn diễn được dựng giữa một cánh đồng lúa bao la để thị phạm cho dàn người mẫu trẻ. Sau nhiều năm rời xa sàn diễn, cô được nhận xét giữ được nét tự nhiên, cuốn hút, phù hợp với tinh thần của bộ sưu tập.

NTK Thơm Nguyễn cho biết lấy ý tưởng cho bộ sưu tập (BST) từ những hình ảnh mộc mạc, bình dị của chiếc yếm đào, váy đụp, khăn mỏ quạ tới áo dài truyền thống, được phá cách khéo léo cùng xu hướng nổi loạn. Các chi tiết lịch sử đắt giá được thêu tay tỉ mỉ trên nền vải như tranh Đông Hồ, hội đấu vật, kiến trúc đình chùa của Việt Nam thời xưa…

Xuất phát điểm là một cô bé nông thôn ra thành thị học tập và tiếp xúc với sự phát triển của văn hoá nước ngoài đã hình thành trong cô khao khát được tôn vinh những sản phẩm từ văn hoá Việt, những giá trị, nét tinh hoa truyền thống tới tay người tiêu dùng.

Sau show diễn, Ngọc Khánh cảm thấy sự đồng điệu với những chất liệu tự nhiên, bền vững với môi trường của các thiết kế trong BST Nhất Thanh Tao. BST sử dụng chủ yếu là lụa, linen các chất liệu tự nhiên thân thiện với môi trường, tạo cảm giác nhẹ nhàng như đang bay giữa đồng lúa xanh mát.

Bộ sưu tập khiến người xem ấn tượng khi những thiết kế lấy cảm hứng từ văn hóa truyền thống được kết hợp cùng sản phẩm có hoa văn, họa tiết độc đáo của gốm sứ. Hoa hậu Ngọc Khánh cũng đánh giá cao sự kết hợp này. Cô cho rằng các sản phẩm gốm sứ hay thời trang đều tôn vinh những nét đẹp văn hóa truyền thống, giúp chúng dễ dàng đi vào đời sống thường nhật hơn.

Ngọc Khánh chia sẻ gần đây cô nhận thấy rằng ngành công nghiệp thời trang cũng là một tác nhân lớn đóng góp vào việc xả rác thải ra môi trường nên cô thận trọng và cân nhắc nhiều hơn khi quyết định mua sắm: “Tôi chú trọng đến các sản phẩm có chất liệu thiên nhiên như cotton, visco , wool, silk... vì khi loại bỏ rác có khả năng phân hủy cao và nhanh nên có lợi hơn cho môi trường”.

Ngọc Khánh không quá cầu kỳ trong ăn mặc và phong cách mà cô hướng tới là giản dị, sang trọng. Cô thích quần áo chất lượng cao, vừa với khổ người, dễ phối hợp khi đi du lịch.

Sau nhiều năm hoạt động khá sôi nổi và trải qua nhiều hỉ nộ ái ố của ngành truyền thông và giải trí, rồi sống phần lớn thời gian ở nước ngoài, Ngọc Khánh thấy mình dường như cũng đã “nhạt duyên“ với showbiz nên chọn cuộc sống bình dị.

Người đẹp dành thời gian chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình, làm những việc mình thích như tham dự các show trình diễn nghệ thuật, thăm bảo tàng, đi du lịch khám phá thế giới kết hợp thăm bạn bè người thân, làm vườn, nấu ăn hay làm công việc thiện nguyện…

Theo Vietnamnet
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoa hậu Ngọc Khánh tái xuất tươi trẻ ở tuổi 47