Trong nước

Cựu huấn luyện viên trưởng U23 Việt Nam Gong Oh Kyun sẽ dẫn dắt đội bóng Công an Hà Nội

Theo Thethao&Vanhoa 31/10/2023 10:06

Theo thông tin từ ON Sports, huấn luyện viên Gong Oh Kyun đã đạt thỏa thuận dẫn dắt Câu lạc bộ Công an Hà Nội ở V-League 2023-2024. Đây là một thông tin khá lạc quan với người hâm mộ đội bóng này.

HLV Gong Oh Kyun đạt thỏa thuận dẫn dắt CAHN, V-League mùa này sẽ rất hấp dẫn - Ảnh 2.

HLV Gong Oh Kyun đã để lại ấn tượng tốt khi dẫn dắt U23 Việt Nam

Theo nguồn tin này, chiều 30/10, nhà cầm quân người Hàn Quốc cùng với đại diện Câu lạc bộ Công an Hà Nội đã có một cuộc đàm phán chính thức và đã đạt được sự đồng thuận cao. Ông Gong sẽ chính thức trở thành vị thuyền trưởng mới của Công an Hà Nội, đồng thời được phép mang theo hai trợ lý đồng hương để đồng hành với mình ở đội bóng ngành công an.

Cũng theo tin từ ON Sports, mức lương mà huấn luyện viên Gong Oh Kyun sẽ nhận vào khoảng xấp xỉ 20.000 USD. Đây là một con số khá ấn tượng so với mặt bằng chung V-League và nó chứng minh rằng nhà đương kim vô địch V-League cũng đánh giá cao về năng lực và kinh nghiệm của ông Gong.

Kể từ khi khởi nghiệp Huấn luyện viên hồi năm 2015, ông Gong Oh Kyun chủ yếu làm trợ lý ở các đội trẻ Hàn Quốc, cho tới khi được bổ nhiệm làm huấn luyện viên trưởng U23 Việt Nam. Trong khoảng thời gian ấy, nhà cầm quân sinh năm 1974 này đã thể hiện tầm nhìn chiến thuật sắc bén và khả năng xây dựng đội hình mạnh mẽ. Thành tích lọt vào tứ kết U23 châu Á 2022 cùng một lối chơi kiểm soát bóng ấn tượng khiến ông Gong để lại ấn tượng rất tích cực với người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Công an Hà Nội đã khởi đầu mùa giải này bằng thất bại trước Thanh Hóa ở trận siêu cúp Quốc gia. Sau đó, họ bị Bình Định cầm hòa 1-1 trên sân nhà và thắng 3-0 trên sân Pleiku. Mùa trước, họ đã sử dụng ba huấn luyện viên khác nhau là Paulo Foiani, Flavio Cruz và Giám đốc Kỹ thuật Trần Tiến Đại. Thời gian vừa qua, Công an Hà Nội từng nhắm huấn luyện viên Mano Polking, nhưng nhà cầm quân này còn hợp đồng với tuyển Thái Lan đến hết Asian Cup 2024.

Theo Thethao&Vanhoa
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cựu huấn luyện viên trưởng U23 Việt Nam Gong Oh Kyun sẽ dẫn dắt đội bóng Công an Hà Nội