Trong nước

Hoàng Anh Giai Lai thua đậm Câu lạc bộ Công an Hà Nội

Theo VTC News 28/10/2023 20:09

Hoàng Anh Giai Lai phải nhận thất bại với tỉ số 0-3 trước Câu lạc bộ Công an Hà Nội ở vòng 2 V-League 2023/2024.

HAGL nhận thất bại trước CLB Công an Hà Nội.

HAGL nhận thất bại trước CLB Công an Hà Nội

Chuyến làm khách đầu tiên của CLB Công an Hà Nội ở mùa giải mới là cuộc đọ sức với HAGL trên sân Pleiku. Sự thua thiệt về nhân sự khiến đội chủ nhà gặp nhiều khó khăn. Ngay ở phút thứ 6, bàn thắng đến với CLB Công an Hà Nội.

Geovane Magno thực hiện đường chuyền chuyển hướng tấn công chuẩn xác. Sau hai nhịp xử lý bóng chất lượng, Vũ Văn Thanh đánh gót kiến tạo tinh tế cho Hồ Tấn Tài dứt điểm hiểm hóc từ cự li gần mở tỉ số trận đấu. Bàn thắng này giúp CLB Công an Hà Nội dễ dàng toan tính hơn trong phần còn lại của trận đấu.

Không chấp nhận kết quả thất bại, HAGL đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Thực tế, đội bóng phố núi không thiếu cơ hội để ghi bàn. Phút 23, Châu Ngọc Quang thoát xuống bên phía cánh phải, đường căng ngang của anh giúp Đinh Thanh Bình có cơ hội nhưng tiền đạo sinh năm 1998 thiếu chuẩn xác ở pha bóng quyết định.

Cuối hiệp 1, Tuấn Anh hay Quốc Việt liên tiếp có những cú sút xa đáng chú ý nhưng chừng đó là chưa đủ để họ ghi bàn. Ngược lại, CLB Công an Hà Nội không có được nhịp thi đấu thực sự tốt trong thời gian này. Đây là lý do hàng thủ của họ gặp không ít sóng gió.

Hiệp 2 là câu chuyện hoàn toàn khác. HAGL không tạo ra bất kì khác biệt nào và liên tiếp thủng lưới. Phút 49, Bùi Hoàng Việt Anh dứt điểm kĩ thuật nhưng bóng đi dội xà. Chỉ ít phút sau, vẫn là trung vệ này tung cú sút hiểm hóc trong vòng cấm nhân đôi cách biệt cho CLB Công an Hà Nội.

Chưa dừng lại ở đây, Jairo mắc sai lầm để Văn Thanh cướp bóng và tạo điều kiện cho Success thoát xuống. Trong thế đối mặt với thủ môn Trung Kiên, Raphael Success dễ dàng ghi bàn thắng thứ 3 cho CLB Công an Hà Nội.

Những phút cuối trận, HLV Kiatisak tung Minh Vương vào sân và đẩy trung vệ Jairo lên chơi như một tiền đạo. Điều chỉnh này không phát huy tác dụng và HAGL thất bại 0-3 trước đội đương kim vô địch.

Kết quả: HAGL 0-3 CLB Công an Hà Nội

Ghi bàn

CLB Công an Hà Nội: Tấn Tài (6’); Bùi Hoàng Việt Anh (53’); Raphael Success (66’)

Đội hình HAGL và CLB Công an Hà Nội

HAGL: Trung Kiên, Ngọc Quang, Thanh Bình, Tuấn Anh, Thanh Nhân, Quốc Việt, Bảo Toàn, Martin Dzilah, Jairo, Diakite, Quang Nho.

CLB Công an Hà Nội: Philip Nguyễn, Tấn Tài, Junior, Thành Long, Văn Toản, Văn Thanh, Văn Luân, Việt Anh, Success, Geovane, Giáp Tuấn Dương.

Theo VTC News
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoàng Anh Giai Lai thua đậm Câu lạc bộ Công an Hà Nội