Quốc tế

Huấn luyện viên Lyon mặt đầy máu vì fan chủ nhà tấn công, hủy đấu Marseille

Theo Vietnamnet 30/10/2023 13:37

Trận Marseille đấu Lyon tại vòng 10 Ligue 1 bị hủy sau khi xe bus chở đội khách bị tấn công trên đường đến sân khiến huấn luyện viên trưởng Fabio Grosso mặt đầy máu.

hlv lyon fabio grosso.jpg
Huấn luyện viên trưởng Lyon, Fabio Grosso với gương mặt đầy máu sau khi xe chở đội bị fan đối thủ ném vỡ kính

Bạo lực xảy ra ở vòng 10 Ligue 1 (Pháp), được ban tổ chức giải đấu xác nhận đại chiến Marseille vs Lyon dự kiến diễn ra lúc 1giờ 45 ngày 30/10 đã bị hoãn sau cuộc họp khẩn cấp, với việc xe bus chở đội khách trên đường đến sân bị tấn công.

Theo RMC Sport, xe chở đội Lyon đã bị các fan quá khích của đội chủ nhà ném đá khiến 2 cửa kính xe bị vỡ, trong lúc di chuyển đến Stade Velodrome.

Huấn luyện viên trưởng Fabio Grosso bị thương nặng nhất, mặt dính đầy máu. Nguồn trên cho biết, nhà cầm quân 45 tuổi cùng trợ lý, đều bị mảnh kính vỡ văng vào mặt với vết cắt "rất nặng".

hlv lyon grosso.jpg
Trận Marseille vs Lyon luôn căng thẳng trong, trên khán đài và ngoài sân

Lyon, đội từng giành 7 chức vô địch Ligue 1 liên tiếp từ 2001-2008, đang trải qua mùa giải sóng gió khi hiện đứng cuối bảng, chưa biết mùi chiến thắng và chịu 6 thất bại, ghi được 7 bàn và để thủng lưới tới 18 lần.

Đội bóng từng vào bán kết Cúp C1 năm 2020, rơi xuống đáy Ligue 1 sau khi thua Clermont Foot 1-2 ngay trên sân nhà vào Chủ nhật tuần trước.

Cũng bởi kết quả tồi tệ, Lyon đã sa thải Laurent Blanc để bổ nhiệm cựu cầu thủ của câu lạc bộ, cũng là nhà vô địch World Cup 2006, Fabio Grosso. Tuy nhiên, tình hình của đội cho thấy vẫn không được cải thiện.

Theo Vietnamnet
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Huấn luyện viên Lyon mặt đầy máu vì fan chủ nhà tấn công, hủy đấu Marseille