Thời trang

Củng Lợi gây chú ý với phong thái tuổi 58

Theo VnExpress 07/11/2023 16:57

Minh tinh Trung Quốc Củng Lợi được nhiều khán giả khen vóc dáng, gu thời trang tuổi 58.

Theo Sina, diễn viên tham gia sự kiện do một thương hiệu mỹ phẩm tổ chức, trong khuôn khổ Hội chợ nhập khẩu quốc tế Trung Quốc 2023, tại Thượng Hải. Củng Lợi phối trang phục đen theo xu hướng tối giản, xách túi Prada.

Củng Lợi ở triển lãm. Ảnh: Sina

Củng Lợi ở triển lãm

Loạt ảnh mới của Củng Lợi thu hút chú ý của khán giả, vì những năm gần đây, cô ít xuất hiện công khai. Nhiều blogger giải trí nhận xét cách xách túi của Củng Lợi đậm chất thời trang. Các fan viết: "Bất chấp loạt sao nữ trẻ đẹp mới nổi đình đám thế nào, Củng Lợi luôn ở top đầu. Cô ấy trông vẫn đẳng cấp mà không cần xiêm y lộng lẫy", "Vẻ đẹp của Củng Lợi đến sự tự tin, điềm nhiên chấp nhận sự gọt giũa của thời gian. Cô ấy luôn tin giá trị của bản thân không nằm ở vẻ bề ngoài mà là từ năng lực, tính cách".

Diễn viên được tôn vóc dáng nhờ cách phối trang phục. Ảnh: Sina

Diễn viên được tôn vóc dáng nhờ cách phối trang phục

Người đẹp hiện định cư ở Paris, Pháp, thi thoảng, cô được trông thấy dạo phố châu Âu cùng chồng, nhạc sĩ Jean-Michel Jarre. Tại Liên hoan phim Cannes hồi tháng 5, Củng Lợi cho biết chưa có kế hoạch đóng phim mới, hiện lựa chọn kịch bản. Diễn viên nói: "Tôi mong gặp được câu chuyện hay, lay động được tôi và không lặp lại các vai diễn trước. Còn nếu không, tôi không muốn lãng phí thời gian. Nếu lặp lại các nhân vật từng đóng, đóng tốt hơn cũng chẳng có ý nghĩa gì".

Củng Lợi sinh ở Trung Quốc, nổi tiếng khi đóng phim đầu tiên - Cao lương đỏ - của đạo diễn Trương Nghệ Mưu. Hai người còn hợp tác ở loạt tác phẩm gây tiếng vang như Cúc Đậu, Đèn lồng đỏ treo cao, Thu Cúc đi kiện, Phải sống, Hội Tam Hoàng Thượng Hải.

Diễn viên và ca sĩ kiêm nhạc sĩ Jean-Michel Jarre yêu nhau năm 2017, không tiết lộ thời điểm đăng ký kết hôn. Jean-Michel Jarre là một trong người tiên phong trong các thể loại nhạc điện tử, từng được tạp chí People (Mỹ) chọn là Nhân vật của năm 1977. Tên của ông được đặt cho một tiểu hành tinh.

Đôi vợ chồng đồng hành tại sự kiện ở nhiều lĩnh vực. Hồi tháng 4, khi Tổng thống Pháp Emmanuel Macron công du Trung Quốc, Củng Lợi và Jean-Michel Jarre đi cùng chuyên cơ của tổng thống tới Bắc Kinh.

Theo VnExpress
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Củng Lợi gây chú ý với phong thái tuổi 58