Đời sống văn hóa

Vì sao Chương Tử Di ngày càng đắt giá sau khi ly hôn Uông Phong?

Theo Tuổi trẻ 01/11/2023 19:31

Sau khi không còn gắn với cái tên Uông Phong - "nghệ sĩ tiên phong trong ngành cờ bạc", hình ảnh của Chương Tử Di càng thêm đẹp đẽ và giá trị.

Chương Tử Di sánh đôi bên chồng cũ Uông Phong - Ảnh: Sina

Chương Tử Di sánh đôi bên chồng cũ Uông Phong (Ảnh: Sina)

Mới đây, thông tin Chương Tử Di ly hôn Uông Phong khiến khán giả hâm mộ bất ngờ. Theo Sinchew, nữ diễn viên nổi tiếng chủ động đâm đơn ly dị chồng sau khi biết anh nghiện cờ bạc và làm thất thoát tài sản gia đình.

Một nguồn tin trong giới đầu tư cho hay Uông Phong không chỉ cờ bạc thông thường. Anh được cho là đã đầu tư tài sản của hai vợ chồng vào một quỹ nhưng lỗ tới 9 con số. Năm 2015, Uông Phong từng bị tay săn ảnh nổi tiếng Trung Quốc - Trác Vỹ - gọi là "nghệ sĩ tiên phong trong ngành cờ bạc".

Chương Tử Di ngày càng nhuận sắc

Trước đó, khi đưa ra tuyên bố ly hôn với công chúng, Chương Tử Di đã phủ nhận nguyên nhân đến từ việc chồng cô không chung thủy hay có sự xuất hiện của người thứ 3.

Ngôi sao Ngọa hổ tàng long cũng bày tỏ rằng quyết định ly hôn "do hai người lớn đưa ra", để phủ nhận những đồn đoán tiêu cực.

Chương Tử Di xinh đẹp khi xuất hiện trong sự kiện hậu ly hôn - Ảnh: Weibo

Chương Tử Di xinh đẹp khi xuất hiện trong sự kiện hậu ly hôn (Ảnh: Weibo)

Theo nhiều nguồn tin trên Weibo, sau khi ly hôn, nhiều thương hiệu lớn đã tìm tới Chương Tử Di để đặt vấn đề hợp tác.

Có thể thấy, giá trị của nữ diễn viên tăng mạnh sau khi không còn gắn liền với cái tên Uông Phong.

Sinchew cho biết gần đây, Chương Tử Di tham gia bữa tiệc của một thương hiệu thời trang tổ chức tại Thượng Hải.

Đây là lần đầu tiên cô xuất hiện công khai từ khi thông báo ly hôn.

Nữ minh tinh Trung Quốc mặc sơ mi kết hợp chân váy midi, tóc tết gọn một bên, toát ra thần thái trẻ trung, thanh lịch. Người đẹp sử dụng các phụ kiện và trang sức đắt đỏ.

Trên Weibo, khán giả bình luận Chương Tử Di trông trẻ đẹp hơn sau thời gian im ắng.

Nhiều người nhận xét với trường hợp của Chương Tử Di, ly hôn đúng là liều thuốc làm đẹp tốt nhất cho phụ nữ.

Một số khác chúc mừng Chương Tử Di trở lại cuộc sống độc thân, sớm gặt hái nhiều thành tựu rực rỡ trong sự nghiệp.

Họ động viên nữ diễn viên duy trì tâm trạng vui vẻ, đừng để ý quá nhiều những ý kiến tiêu cực.

Theo Sina, danh tiếng của Uông Phong vốn không tốt khi đã trải qua 3 đời vợ, thường xuyên ly hôn vì ngoại tình, cộng thêm thói quen cờ bạc.

Khi Chương Tử Di cưới Uông Phong, nhiều người đã nuối tiếc cho cô.

Tuy nhiên, sau khi được giải thoát khỏi cuộc hôn nhân với người chồng tai tiếng, nữ diễn viên nhận nhiều sự ủng hộ từ bạn bè, đồng nghiệp và khán giả hâm mộ.

Hình ảnh của cô càng thêm đẹp đẽ, trở nên tươi tắn, sang trọng và quyến rũ hơn.

Vì lẽ này, Chương Tử Di nhận nhiều lời mời hợp tác công việc giá trị ngay sau khi chấm dứt với Uông Phong.

Sẵn sàng trở lại với dự án mới

Theo Sina, trong khuôn khổ Liên hoan phim Thượng Hải 2023, đạo diễn Trần Khả Tân và Chương Tử Di đã công bố dự án hợp tác Án giết chồng ở Tương Viên Lộng.

Phim lấy bối cảnh thập niên 1940, xoay quanh vụ án rúng động xảy ra lúc đó: Một phụ nữ bị cáo buộc mưu sát và phân xác người chồng ngược đãi cô.

Chương Tử Di hợp tác đạo diễn Trần Khả Tân - Ảnh: Sina

Chương Tử Di hợp tác đạo diễn Trần Khả Tân (Ảnh: Sina)

Trần Khả Tân nói đây là cơ hội hợp tác ông chờ đợi 20 năm. Đạo diễn cho biết bộ phim sẽ nói về cuộc đấu tranh sinh tồn của phụ nữ và cách người phụ nữ làm chủ vận mệnh của mình.

Dự án đánh dấu sự trở lại của Chương Tử Di ngay sau khi ly hôn chồng. Nhiều khán giả bày tỏ kỳ vọng vì người cầm trịch dự án mới của Chương Tử Di là Trần Khả Tân - được mệnh danh là "ông trùm điện ảnh Hong Kong". Ngoài ra, nữ diễn viên đã lâu không có tác phẩm gây tiếng vang.

Gần nhất, vào năm 2021, khi ra mắt phim truyền hình Thượng Dương Phú, Chương Tử Di nhận nhiều lời chê bai do tạo hình không phù hợp. Bên cạnh đó, tác phẩm cũng bị chê cốt truyện ở các đoạn cao trào khiên cưỡng, nhạt nhẽo, xây dựng tình tiết nhân vật vô lý.

Chương Tử Di sinh năm 1979, hoạt động giải trí gần 25 năm. Cô trở thành minh tinh quốc tế nhờ góp mặt trong các dự án Ngọa hổ tàng long, Thập diện mai phục, Hồi ức của một geisha, Anh hùng, 2046, Nhất đại tông sư…

Cô nhiều lần lọt vào top 5 trong danh sách 100 người nổi tiếng Trung Quốc của Forbes, đồng thời thường xuyên nhận các giải thưởng diễn xuất danh giá trong và ngoài nước.

Theo Tuổi trẻ
(0) Bình luận
Vì sao Chương Tử Di ngày càng đắt giá sau khi ly hôn Uông Phong?