Đời sống văn hóa

Minh Hằng lao vào giảm cân để lấy lại vóc dáng sau hơn 1 tháng sinh con

04/10/2023 18:59

Trở lại với công việc sau hơn 1 tháng ở cữ, Minh Hằng quyết tâm giảm cân để lấy lại vóc dáng chuẩn thời son rỗi.

Sau hơn 1 tháng nghỉ sinh con, Minh Hằng bắt đầu trở lại với công việc. Cô xuất hiện rạng rỡ trong bộ đầm trắng phom suông, khéo léo che vóc dáng của người mới làm mẹ. Thân hình nữ ca sỹ đầy đặn hơn thời son rỗi, nhưng dung nhan rất tươi tắn, quyến rũ.

Minh Hằng tăng cân, vóc dáng đầy đặn hơn sau khi sinh con.

Minh Hằng tăng cân, vóc dáng đầy đặn hơn sau khi sinh con

Nữ diễn viên dí dỏm cho hay: "Bầu thì năng động, bỉm thì năng suất. Tuy vẫn dư vài kilogram thịt chưa về lại dáng cũ nhưng cũng xin được tươi rói trong ngày đi làm trở lại".

Minh Hằng cũng cho biết, cô đang bước vào công đoạn tập luyện, giảm cân để lấy lại vóc dáng.

"Tôi là người yêu thể dục và rất hay tập luyện. Ngay cả trong khoảng thời gian mang bầu, tôi vẫn luyện tập thể thao, đi leo núi… Nhiều khán giả thắc mắc vì sao tôi có bầu mà hoạt động mạnh như thế, nhưng tôi đã quen với những việc đó. Bác sỹ hướng dẫn là cứ làm những việc như trước đây, vừa sức là được. Thế nên tôi cũng chăm chỉ tập luyện bình thường. Sau khi sinh thì do sinh mổ nên tôi mất một tháng mới có thể quay lại việc luyện tập thể dục", Minh Hằng chia sẻ.

Minh Hằng lao vào giảm cân lấy lại vóc dáng sau sinh.

Minh Hằng lao vào giảm cân lấy lại vóc dáng sau sinh

Minh Hằng hạ sinh con đầu lòng vào cuối tháng 8. Cô mang thai nhờ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm. Nữ diễn viên chia sẻ, cô cảm thấy choáng ngợp khi lần đầu làm mẹ. Trong thời gian mang thai và cả sau khi sinh, cô luôn có ông xã ở bên chăm sóc, hỗ trợ, động viên.

Theo VTC
(0) Bình luận
Minh Hằng lao vào giảm cân để lấy lại vóc dáng sau hơn 1 tháng sinh con