Cục Thuế tỉnh Hải Dương trao thưởng chương trình hóa đơn may mắn quý II, III

10/11/2022 16:06

Chiều 10.11, Cục Thuế tỉnh Hải Dương tổ chức lễ trao thưởng chương trình hóa đơn may mắn quý II, III.2022.


Quang cảnh lễ trao thưởng

Dự lễ trao thưởng có gần 30 người mua hàng và đại diện được ủy quyền (đối với người mua hàng ở xa).

Tại lễ trao thưởng, đại diện Cục Thuế tỉnh chúc mừng những người mua hàng đã may mắn trúng thưởng. Nhấn mạnh chương trình hóa đơn may mắn nhằm thúc đẩy hình thành thói quen mua hàng lấy hóa đơn của người tiêu dùng, đại diện Cục Thuế tỉnh mong muốn thời gian tới chương trình tiếp tục đón nhận sự hưởng ứng từ người tiêu dùng. Qua đó bảo đảm quyền lợi người tiêu dùng; quảng bá hình ảnh doanh nghiệp, người bán hàng; nâng cao hơn nữa hiệu quả công tác quản lý thuế.


Đại diện Cục Thuế tỉnh trao thưởng cho người mua hàng may mắn trúng giải nhất của chương trình

Với người mua hàng vì ở xa không có mặt tại lễ trao thưởng, Cục Thuế tỉnh sẽ liên hệ và trao thưởng theo hình thức phù hợp.

Trước đó, ngày 19.10, Cục Thuế tỉnh đã tổ chức quay số mở thưởng chương trình hóa đơn may mắn quý II, III.2022. Trong số 88 người mua hàng may mắn trúng thưởng có 46 người mua hàng ngoại tỉnh. Cơ cấu giải thưởng của chương trình tại mỗi kỳ quay số gồm 1 giải nhất (20 triệu đồng), 3 giải nhì (5 triệu đồng/giải), 5 giải ba (2 triệu đồng/giải), 35 giải khuyến khích (1 triệu đồng/giải). Tổng trị giá các giải thưởng của mỗi quý là 80 triệu đồng.

HÀ KIÊN

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cục Thuế tỉnh Hải Dương trao thưởng chương trình hóa đơn may mắn quý II, III