Công ty TNHH Khoa học dinh dưỡng Orgalife tặng quà người có công ở Hải Dương

10/07/2023 15:52

Công ty TNHH Khoa học dinh dưỡng Orgalife (TP Hồ Chí Minh) tặng hơn 500 suất quà tri ân Bà mẹ Việt Nam anh hùng và thương binh của Hải Dương.


Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tiếp nhận số quà tặng

Ngày 10.7, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tiếp nhận hơn 500 suất quà tổng giá trị gần 108 triệu đồng của Công ty TNHH Khoa học dinh dưỡng Orgalife (TP Hồ Chí Minh) tặng Bà mẹ Việt Nam anh hùng và các thương binh có tỷ lệ thương tật từ 81% trở lên của 12 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.

Ngay sau khi tiếp nhận quà, đại diện Sở Lao động, Thương binh và Xã hội đã cùng doanh nghiệp đến thăm, tặng các thương binh có tỷ lệ thương tật từ 81% trở lên tại TP Hải Dương, TP Chí Linh và huyện Nam Sách.


Đại diện Công ty TNHH Khoa học dinh dưỡng Orgalife trao quà cho một số thương binh

Tại đây, đại diện Sở Lao động, Thương binh và Xã hội ân cần hỏi thăm sức khỏe, cuộc sống và lắng nghe ý kiến đóng góp của các thương binh về chế độ chính sách của tỉnh, Nhà nước đối với người có công, qua đó tham mưu, kiến nghị lãnh đạo tỉnh, Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội có những điều chỉnh kịp thời.

Đại diện Công ty TNHH Khoa học dinh dưỡng Orgalife giới thiệu về những sản phẩm dinh dưỡng khoa học chuyên biệt dành cho các lứa tuổi.


Bà Bùi Thị Thúy, Giám đốc Kinh doanh khu vực của Công ty TNHH Khoa học Dinh dưỡng Orgalife trao quà cho một số thương binh của TP Chí Linh

Đại diện Công ty TNHH Khoa học dinh dưỡng Orgalife còn tới thăm, tặng quà các thương binh ở hai Trung tâm Nuôi dưỡng tâm thần người có công, Điều dưỡng người có công Hải Dương tại TP Chí Linh. 


Công ty TNHH Khoa học dinh dưỡng Orgalife trao biển biểu trưng 1 chiếc máy giặt trị giá gần 16 triệu đồng cho Trung tâm Điều dưỡng người có công Hải Dương

Đây là hoạt động ý nghĩa của ông Phạm Tiến Duật, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Khoa học dinh dưỡng Orgalife, người con quê Hải Dương nói riêng và công ty nói chung tri ân người có công, gia đình chính sách nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ (27.7.1947-27.7.2023).


Ngoài trao quà, đại diện Công ty TNHH Khoa học dinh dưỡng Orgalife còn thăm hỏi, chia sẻ và trao đổi thông tin về thực phẩm dinh dưỡng với các thương binh 

LAN ANH


(0) Bình luận
Công ty TNHH Khoa học dinh dưỡng Orgalife tặng quà người có công ở Hải Dương