Sáng 27/4, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Hải Dương tổ chức hội nghị khách hàng và chi trả quyền lợi bảo hiểm rủi ro, đáo hạn hợp đồng cho các khách hàng.
Tham gia chương trình có hơn 200 khách hàng đến từ 12 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.
Tại chương trình, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Hải Dương đã chi trả quyền lợi đáo hạn hợp đồng cho 7 khách hàng trên địa bàn tỉnh với tổng số tiền 684,6 triệu đồng. Chỉ tính riêng từ đầu năm đến nay, đơn vị đã chi trả hoảng 30 tỷ đồng cho khách hàng đáo hạn hợp đồng.
Cũng tại chương trình, Bảo Việt Nhân thọ Hải Dương đã chi trả quyền lợi bảo hiểm rủi ro cho khách hàng không may qua đời vì bệnh trọng. Theo đó, khách hàng tham gia bảo hiểm là bà Phạm Thị Mai, sinh năm 1970, ở thôn An Lão, xã Thanh Khê (Thanh Hà). Bà Mai tham gia bảo hiểm từ năm 2019 với sản phẩm An Phát Cát Tường có thời gian đóng phí là 5 năm và thời gian bảo vệ trong 20 năm với số tiền quyền lợi 1 tỷ đồng và sản phẩm chăm sóc sức khoẻ nâng cao trị giá 500 triệu đồng, với tổng phí đóng bảo hiểm 100 triệu đồng/năm. Năm 2022, bà Mai phát hiện ung thư cổ tử cung đã được Công ty Bảo Việt Nhân thọ Hải Dương chi trả quyền lợi bệnh trọng 500 triệu đồng. Đến tháng 4/2024, bà Mai qua đời, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Hải Dương đã hoàn tất thủ tục chi trả cho thân nhân bà Mai 1 tỷ đồng. Như vậy, bà Mai có thời gian tham gia bảo hiểm 5 năm và tổng phí đóng bảo hiểm là 400 triệu đồng, quyền lợi được chi trả với các sản phẩm là 1,5 tỷ đồng.
Theo thông tin từ Công ty Bảo Việt Nhân thọ Hải Dương, từ đầu năm đến ngày 27/4, đơn vị đã chi trả quyền lợi bảo hiểm rủi ro cho 340 khách hàng với tổng số tiền trị giá hơn 20,6 tỷ đồng. Các thủ tục, quyền lợi bảo hiểm của khách hàng đều được thực hiện trực tuyến.
THANH HOA