Chiều nay 17.4, Fanpage Báo Hải Dương livestream tọa đàm “Khát vọng cống hiến - Lẽ sống thanh niên"

17/04/2023 10:24

Fanpage Báo Hải Dương sẽ live stream tọa đàm “Khát vọng cống hiến - Lẽ sống thanh niên" vào khoảng 15 giờ chiều 17.4.

Tiến sĩ Trương Thanh Tùng, gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu sẽ là một trong những khách mời của buổi tọa đàm

Khách mời tọa đàm gồm có tiến sĩ Trương Thanh Tùng, một trong 10 gương mặt trẻ tiêu biểu Việt Nam năm 2022, cựu học sinh Trường THPT chuyên Nguyễn Trãi, hiện là giảng viên Khoa Dược, Trường Đại học Phenikaa; đồng chí Nguyễn Mạnh Thắng, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; chị Phạm Lý Hà, Chủ tịch Hội Sinh viên Trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương, một trong 28 gương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác tỉnh Hải Dương năm 2023.

Với chủ đề “Tuổi trẻ Hải Dương: Khát vọng cống hiến - Lẽ sống thanh niên”, các khách mời sẽ trao đổi những vấn đề liên quan đến khát vọng, lẽ sống của thanh niên hiện nay, gửi gắm những thông điệp, hoài bão đến các bạn trẻ, tạo động lực phấn đấu cho đoàn viên thanh niên. Qua đó, buổi tọa đàm muốn gửi đến thông điệp “Sống hết mình và cống hiến thật nhiều để những năm tháng thanh xuân không sống hoài, sống phí”.

Chương trình toạ đàm do Tỉnh đoàn Hải Dương tổ chức cùng với hoạt động tổng kết Tháng Thanh niên năm 2023 và tuyên dương “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác" năm 2023. 

PV

(0) Bình luận
Chiều nay 17.4, Fanpage Báo Hải Dương livestream tọa đàm “Khát vọng cống hiến - Lẽ sống thanh niên"