Khoa học - Giáo dục

Tọa đàm "Khát vọng cống hiến - Lẽ sống thanh niên"

LINH LINH 09/01/2024 18:18

Chiều 9/1, Tỉnh đoàn, Hội Sinh viên tỉnh Hải Dương tổ chức tọa đàm “Khát vọng cống hiến - Lẽ sống thanh niên", tuyên dương các câu lạc bộ sinh viên tình nguyện tiêu biểu và phát động Cuộc thi học sinh, sinh viên với “Ý tưởng khởi nghiệp" năm 2024.

img_9910.jpg
Lãnh đạo Tỉnh đoàn tặng hoa chúc mừng Ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam

Lãnh đạo Hội Sinh viên tỉnh, các cán bộ Đoàn, Hội khối trường đại học, cao đẳng, sinh viên đã cùng ôn lại truyền thống học sinh, sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam. Những năm qua, Hội Sinh viên tỉnh cùng với các thế hệ học sinh, sinh viên luôn đoàn kết, nỗ lực trong học tập, rèn luyện, nghiên cứu khoa học, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, sáng tạo và đầy khát vọng cống hiến cho quê hương, đất nước.

img_9936.jpg
Lãnh đạo Hội Sinh viên tỉnh Hải Dương chủ trì buổi tọa đàm

Buổi tọa đàm nêu cao khát vọng cống hiến của sinh viên cho Đảng, Tổ quốc, nhân dân, coi đó là lẽ sống của mỗi người trẻ, gắn với học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Nội dung tọa đàm nhằm góp phần giáo dục thanh niên tự rèn luyện, nâng cao đạo đức cách mạng, loại bỏ chủ nghĩa cá nhân để trở thành công dân có ích cho xã hội.

img_9943.jpg
Sinh viên tham luận tại buổi tọa đàm

Tại buổi tọa đàm, sinh viên đã tham luận với các chủ đề: sinh viên Hải Dương với hội nhập quốc tế, khơi dậy khát vọng cống hiến cho sinh viên Hải Dương trong thời kỳ đổi mới...

Dịp này, Hội Sinh viên tỉnh Hải Dương tặng bằng khen cho 13 câu lạc bộ sinh viên có thành tích xuất sắc trong công tác hội, phong trào sinh viên năm 2023 và phát động Cuộc thi học sinh, sinh viên với “Ý tưởng khởi nghiệp" năm 2024.

img_9930.jpg
Ban Chấp hành Đoàn khối các trường đại học, cao đẳng ủng hộ 30 triệu đồng cho chương trình "Đông ấm vùng cao" của Tỉnh đoàn

Cùng ngày, các cán bộ Đoàn, hội khối trường đại học, cao đẳng và sinh viên tham gia giao lưu thể thao nhằm đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể chất trong trường học.

img_9996.jpg
Cán bộ Đoàn, hội khối trường đại học, cao đẳng và sinh viên tham gia giao lưu thể thao

Đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm 74 năm Ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam (9/1/1950 - 9/1/2024).

LINH LINH
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tọa đàm "Khát vọng cống hiến - Lẽ sống thanh niên"