Xem - Nghe - Đọc

Chi Pu, Thuận Nguyễn đóng phim về ma cà rồng

Theo VOV 03/11/2023 18:06

"Người mặt trời" là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Chi Pu với điện ảnh Việt sau nhiều thành tích ấn tượng ở thị trường quốc tế và độ “nóng” tại các chương trình âm nhạc lớn.

chi pu, thuan nguyen dong phim ve ma ca rong hinh anh 1

Chi Pu trở lại màn ảnh rộng với "Người mặt trời"

"Người mặt trời" là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Chi Pu với điện ảnh Việt sau nhiều thành tích ấn tượng ở thị trường quốc tế và độ “nóng” tại các chương trình âm nhạc lớn. Qua bật mí của đạo diễn Timothy Linh Bùi, nhân vật của Chi Pu tên là Triệu, vốn là một “nữ chủ” ma cà rồng quyền lực và quyến rũ. Khi thì xuất hiện trong những chiếc đầm dạ hội sang trọng, khi lại cuốn hút với trang phục da ôm sát và những cảnh hành động.

Thuận Nguyễn cũng có một cú lột xác ấn tượng trong "Người mặt trời". Nam diễn viên sinh năm 1992 đang gây sốt với hình ảnh một chàng nông dân chân chất và si tình trong "Người vợ cuối cùng" nay bỗng hóa thành nam thần bí ẩn trong "Người mặt trời". Thủ vai Marco, một ma cà rồng khát máu và tàn bạo, Thuận Nguyễn được tạo hình cực kỳ ấn tượng với hai màu tóc đen - trắng và những bộ vest đính kết họa tiết cầu kỳ. Nhìn vào tạo hình của Marco, có thể suy đoán rằng đây là một ma cà rồng có trong tay nhiều của cải và quyền lực. Theo như những gì Thuận Nguyễn chia sẻ, vai diễn Marco chính là một thử thách khi nam diễn viên phải thể hiện được đồng thời hai mặt thiện và ác của một sinh vật huyền bí đã có tuổi đời tính bằng nhiều thế kỷ.

chi pu, thuan nguyen dong phim ve ma ca rong hinh anh 2

Thuận Nguyễn trong tạo hình Ma cà rồng

"Người mặt trời" là một trong những bộ phim Việt hiếm hoi khai thác chủ đề ma cà rồng. Trong "Người mặt trời", đạo diễn sẽ phân định rõ hai chiến tuyến con người và ác quỷ bởi sự tồn tại của giống loài này luôn là mối đe dọa đến sự an toàn của giống loài kia.

chi pu, thuan nguyen dong phim ve ma ca rong hinh anh 3

Một điểm thú vị khác trong bộ poster này đó là chữ "Người mặt trời" được in hằn trên má của các nhân vật. Nếu không phải là ma cà rồng, tên bộ phim chỉ như một vệt sáng trên da. Nhưng nếu là ác quỷ, làn da của chúng sẽ bị bỏng rát. Dù là thế, tất cả bọn họ vẫn đều cố gắng nhìn về phía ánh sáng. Phải chăng đây chính là ẩn ý rằng tất cả ma cà rồng đều xuất thân từ loài người, nên đâu đó trong họ vẫn còn nhân tính? Cũng có thể, đó chính là dấu hiệu cho thấy họ sẽ được ban tặng một sức mạnh đặc biệt để đánh bại sự tối tăm trong tâm hồn và hướng đến một cuộc sống đích thực. Đừng quên, tên của nhân vật chính trong bộ phim là Nhật (mặt trời), như một lời nhắc rằng đó là thứ anh ta khao khát chạm vào nhất, nhưng cũng là liều thuốc độc có thể giết chết anh ta bất cứ khi nào. “Nhật là quỷ, và sẽ mãi mãi là quỷ”.

Theo VOV
(0) Bình luận
Chi Pu, Thuận Nguyễn đóng phim về ma cà rồng