Văn hóa - Giải trí

Chi Pu lọt từ khóa hot trên mạng xã hội nổi tiếng hàng đầu Trung Quốc

Theo VTC News 23/09/2023 21:28

Khoảnh khắc tranh nhau ăn của Chi Pu và nghệ sĩ Amber trở thành từ khóa hot trên Weibo khi được nhiều người bình luận.

Tập 8 chương trình A Delicious Guess vừa lên sóng với sự trở lại của Amber. Trong tập này, các khách mời cùng nhau khám phá ẩm thực tại Uy Hải (tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc).

Chi Pu và các nghệ sĩ có những trải nghiệm ẩm thực đặc biệt với các món ăn mang màu sắc đặc trưng là hương vị nồng đậm. Nguyên liệu được sử dụng nhiều nhất là hành và tỏi.

Xuyên suốt trong tập phát sóng là những khoảnh khắc tương tác rất dễ thương của Chi Pu và Amber. Khi được thưởng thức món ăn ngon, cả hai cùng nhảy nhót, đút đồ ăn cho nhau.

Dù có nhiều món ăn ngon nhưng Chi Pu dành một tình yêu đặc biệt cho cơm. Khi món cơm chiên được bày ra, Chi Pu tỏ ra thích thú và dùng tiếng Trung Quốc nói "tôi thích cơm".

Chi Pu xinh đẹp trong chương trình.

Chi Pu xinh đẹp trong chương trình

Trong chương trình, Chi Pu và Amber có khoảnh khắc tranh nhau ăn cơm khiến khán giả thích thú. Dù biết 2 người em đang trêu nhau nhưng Cung Lâm Na cũng vào vai "người mẹ" để hoà giải. Cuối cùng phần cơm còn lại đã được Chi Pu "xử lý" sạch.

Đáng chú ý, khoảnh khắc tranh nhau hài hước của Chi Pu và Amber lập tức lên từ khoá tìm kiếm hot trên Weibo với khoảng 60 nghìn lượt thảo luận. Người hâm mộ dành nhiều lời khen cho Chi Pu khi lăn xả hết mình dù khác biệt về ngôn ngữ.

Màn tương tác của Chi Pu và Amber được khán giả yêu thích.

Màn tương tác của Chi Pu và Amber được khán giả yêu thích

Tập 8 cũng chứng kiến khoảnh khắc lần đầu Chi Pu và các tỷ tỷ được thưởng thức món nhộng tằm xào. Ban đầu, chỉ có Ella và Ngô Hân mạnh dạn ăn, riêng Chi Pu, Cung Lâm Na và Amber khá sợ hãi. Sau khi thử xong, Chi Pu đã bớt sợ sệt và cho biết món ăn khá ngon, chỉ có một chút mùi.

Kết thúc tập 8, Chi Pu vẫn là người dẫn đầu trong bảng xếp hạng người chơi A Delicious Guess mùa này khi đạt nhiều huy chương nhất.

Theo VTC News
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chi Pu lọt từ khóa hot trên mạng xã hội nổi tiếng hàng đầu Trung Quốc