Đời sống văn hóa

Fan Trung xếp hàng kín góc phố để vào quán phở của Chi Pu ở Thượng Hải

Theo VTC 14/10/2023 20:11

Dù trời mưa nhưng ngày khai trương quán phở của Chi Pu tại Thượng Hải vẫn chật kín người xếp hàng ủng hộ.

Sau gần 1 tháng mở bán thử nghiệm, quán phở La Ganh của Chi Pu đã khai trương tại Thượng Hải (Trung Quốc). Dù mưa lớn nhưng sự kiện khai trương vẫn thu hút đông đảo thực khách. Fan đã xếp hàng từ sáng sớm kín cả một góc phố.

Đến tối muộn ngày khai trương đầu tiên, dòng người vẫn còn rất đông. Dù rất bận rộn nhưng Chi Pu vẫn dành thời gian giao lưu, chụp ảnh cùng người hâm mộ.

Fan xếp hàng chật kín trước cửa hàng.

Fan xếp hàng chật kín trước cửa hàng

Chi Pu xuất hiện để cảm ơn khán giả.

Chi Pu xuất hiện để cảm ơn khán giả

Ngoài fan, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của Trung Quốc cũng đã đến ủng hộ nữ ca sĩ như Amber, Lý Sa Mân Tử, Cù Dĩnh, Lữ Tĩnh San... Sau Đạp gió 2023, Chi Pu và các nghệ sĩ trong chương trình trở nên thân thiết.

Tại Việt Nam, fan Chi Pu cũng tiếp ứng cho nữ ca sĩ thông qua các màn hình led lớn tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Amber thích thú tới ăn phở tại quán của Chi Pu.

Amber thích thú tới ăn phở tại quán của Chi Pu

Ngoài việc mở nhà hàng, Chi Pu cũng rất tích cực tham gia các gameshow tại Trung Quốc. Nữ nghệ sĩ Việt Nam đang là gương mặt được chú ý trong chương trình ẩm thực A Delicious Guess.

Trong tập 11, Chi Pu cùng các nghệ sĩ dừng chân tại Nghi Tân (Tứ Xuyên). Tại đây, các khách mời được chào đón bằng một màn múa trà đặc sắc. Tứ Xuyên vốn là quê hương của một số loại trà nổi tiếng ở Trung Quốc, đồng thời cũng là nơi sản sinh ra nhiều nghệ nhân rót trà.

Chi Pu và các khách mời sau đó cũng được thử thách rót trà, tuy nhiên kết quả đã không như mong đợi.

Chi Pu được khen ngợi khi luôn hết mình trong các thử thách.

Chi Pu được khen ngợi khi luôn hết mình trong các thử thách

Trong tập này, Chi Pu cũng gây chú ý khi có những chia sẻ về chuyện kết hôn. Cô tâm sự với các chị em: "Thật ra em cũng muốn kết hôn, cũng muốn có một mái ấm cho riêng mình nhưng vẫn chưa tìm được người phù hợp.

Bản thân em, điều quan trọng nhất khi ở cạnh bên một người đó là sự bình yên, ổn định, an toàn và đặc biệt là tôn trọng, hỗ trợ lẫn nhau trong sự nghiệp". Câu trả lời của Chi Pu đã nhận về những cái gật đầu đồng cảm của các nghệ sĩ.

Cuối tập phát sóng, Chi Pu và Amber thành công khi hoàn thành vai trò gián điệp. Mỗi người sở hữu thêm 3 huy chương. Tổng số huy chương hiện tại của Chi Pu là 17, áp đảo các khách mời còn lại ở trong show khi chỉ còn 1 tập nữa là kết thúc mùa phát sóng.

Theo VTC
(0) Bình luận
Fan Trung xếp hàng kín góc phố để vào quán phở của Chi Pu ở Thượng Hải