Xem - Nghe - Đọc

Chi Pu được mời đóng quảng cáo tại Trung Quốc

Theo VTC 08/10/2023 13:53

Nhiều khán giả phát hiện Chi Pu xuất hiện trong một TVC quảng cáo gà rán cho nhà tài trợ chính của gameshow tại Trung Quốc.

Tập 10 của A Delicious Guess vừa lên sóng với sự tham gia của dàn khách mời Chi Pu, Ella, Amber, Cung Lâm Na, Ngô Hân và nam diễn viên Dương Địch.

Trong tập này, Chi Pu gây chú ý khi xuất hiện trong một TVC quảng cáo gà rán cho nhà tài trợ chính của chương trình. Nữ ca sĩ Việt Nam xuất hiện rạng rỡ, tự tin thể hiện ca khúc bằng tiếng Anh kèm một vài câu nói tiếng Trung trôi chảy.

Trên các nền tảng mạng xã hội, nhiều khán giả gửi lời chúc mừng đến Chi Pu khi được mời đóng quảng cáo đầu tiên tại Trung Quốc.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng không quên nhắc lại khoảnh khắc Chi Pu từng gây sốt với khoảnh khắc vào vai “thám tử”, nhiệt tình phân tích mà quên mất thương hiệu gà rán này chính là nhà tài trợ của chương trình.

Chi Pu xuất hiện trên quảng cáo.

Chi Pu xuất hiện trên quảng cáo

Cũng trong tập 10 của chương trình, Chi Pu tiếp tục giới thiệu "văn hóa nhậu" của Việt Nam cho các nghệ sĩ xứ Trung. Theo đó trước khi vào bữa ăn, Chi Pu rủ mọi người cùng "1,2,3 dô" để tăng thêm không khí sôi động.

Ở tập phát sóng này các khán giả cũng chứng kiến nhiều màn tương tác thú vị giữa Chi Pu và Amber. Trong khi Chi Pu thưởng thức món ăn ngon lành, Amber bất ngờ tiến lại gần định giành lấy thìa cơm. Chi Pu thấy vậy liền đứng hình trong giây lát, sau đó tiếp tục ăn vui vẻ.

Trước đó ở tập 8, khoảnh khắc tranh nhau ăn của Chi Pu và Amber đã cũng leo lên top từ khoá tìm kiếm trên Weibo với hàng chục nghìn lượt bình luận.

Chi Pu và Amber có mối quan hệ thân thiết.

Chi Pu và Amber có mối quan hệ thân thiết

Hiện tại, Chi Pu đang là nữ nghệ sĩ Việt gây được chú ý tại Trung Quốc. Ngoài tham gia các gameshow, Chi Pu cũng vừa chia sẻ về cột mốc tiếp theo trong sự nghiệp kinh doanh của mình khi mở quán phở tại Thượng Hải. Theo đó, quán phở mang tên La Ganh do Chi Pu và hai người bạn khác đồng sáng lập.

Nữ nghệ sĩ bày tỏ rằng luôn muốn giới thiệu hương vị phở Bắc tới bạn bè quốc tế và có thể góp phần giúp ẩm thực Việt Nam trở nên nổi tiếng hơn. Chi Pu cũng đăng tải một đoạn video ngắn về quy trình làm nên một bát phở tại La Ganh đầy hấp dẫn.

Chi Pu mở quán phở tại Thượng Hải.

Chi Pu mở quán phở tại Thượng Hải

Vào cuối tháng 9 vừa qua, quán phở của Chi Pu đã mở bán thử nghiệm và nhận được rất nhiều đánh giá tích cực. Hiện tại, thực đơn bao gồm một món phở, hai món ăn kèm là trứng trần và quẩy cùng thức uống chính là trà sen. Nữ ca sĩ hé lộ sẽ mở rộng thực đơn trong thời gian tới.

Theo VTC
(0) Bình luận
Chi Pu được mời đóng quảng cáo tại Trung Quốc