Chí Linh nâng cao kỹ năng số cho các thành viên tổ công nghệ số cộng đồng

11/05/2023 16:21

Trong 2 ngày 10 và 11.5, UBND TP Chí Linh tổ chức 2 lớp tập huấn, bồi dưỡng kỹ năng số cho Tổ công nghệ số cộng đồng và hỗ trợ đưa sản phẩm OCOP của thành phố lên sàn thương mại điện tử.

Đại diện VNPT Hải Dương hướng dẫn cho các học viên sử dụng dịch vụ công trực tuyến

Hơn 400 học viên là thành viên Tổ chỉ đạo triển khai công nghệ số cộng đồng thành phố; tổ công nghệ số cộng đồng các xã, phường và tổ công nghệ số cộng đồng các thôn, khu dân cư của 4 xã, phường: An Lạc, Sao Đỏ, Lê Lợi, Cộng Hòa tham dự 2 lớp tập huấn.

Các học viên được các cán bộ VNPT Hải Dương, Bưu điện Hải Dương, Vietcombank Chí Linh hướng dẫn mở tài khoản và sử dụng dịch vụ công trực tuyến, mở tài khoản ngân hàng trực tuyến, thanh toán không dùng tiền mặt, nhận biết và phòng ngừa lừa đảo trực tuyến và đưa sản phẩm OCOP lên sàn thương mại điện tử PostMart.vn. Sau phần tập huấn, các đại biểu đến xã Lê Lợi và phường An Lạc trực tiếp hướng dẫn người dân sử dụng các ứng dụng, dịch vụ đã giới thiệu trên lớp.

Tại lớp tập huấn, Vietcombank Chí Linh mở gian hàng trải nghiệm và hướng dẫn khách hàng đăng ký tài khoản trực tuyến ngân hàng số VCB Digibank, VCB Digibiz.

VĂN NGHIỆP

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chí Linh nâng cao kỹ năng số cho các thành viên tổ công nghệ số cộng đồng